Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Thủ tục trả góp khi mua Xperia Z5 Premium

Sony là một hãng công nghệ nổi tiếng từ lâu và có khá nhiều người là fan trung thành của hãng này với nhiều tầng lớp khác nhau. Đối với những người có điều kiện việc trang bị cho mình những chiếc điện thoại cao cấp hàng đầu của Sony không phải là điều quá khó khăn, nhưng với những người không có điều kiện thì sẽ rất vất vả bởi các sản phẩm này có mức giá rất đắt. Chính vì thế giải pháp đưa ra là bạn có thể mua trả góp các sản phẩm của Sony.


Vừa qua Sony đã trình làng bộ ba Sony Xperia Z5, Sony Xperia Z5 Compact và Sony Xperia Z5 Premium và phiên bản phablet Premium được đánh giá là cao cấp nhất và được khá nhiều người ưa thích. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sắm ngay cho mình chiếc smartphone này bởi giá của nó cũng phải đến trên dưới 20 triệu. Chính vì vậy lựa chọn hình thức mua trả góp Xperia Z5 Premium trong trường hợp này là một điều rất sáng suốt. Vậy thủ tục trả góp Sony Xperia Z5 Premium bao gồm những gì ?



Trước hết bạn cần chọn đơn vị để mua điện thoại này uy tín nhất. Theo tôi hiện nay có khá nhiều người chọn FPTShop vì nhiều dịch vụ có lợi cho khách hàng như bảo hành vàng, trả góp cũng rất nhanh chóng. Ngoài ra, trả góp tại FPTShop có 3 ưu điểm lớn là không phải thế chấp tài sản, không cần chứng minh thư, không cần công chứng giấy tờ, tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho khách hàng. Tiếp theo bạn cần chọn trả góp qua ngân hàng gì? Tại FTPShop có sẵn các tùy chọn như: 

Ngân hàng ACS có những ưu điểm : miễn phí làm hồ sơ trả góp online, lãi suất thấp, thanh toán hàng tháng thuận tiện. Và khi sử dụng dịch vụ này bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau :

CMND + Hộ khẩu + Hóa đơn điện/nước
Mỗi lãi suất có thể yêu cầu thêm các chứng từ khác nên quý khách hàng vui lòng

Tập đoàn Home Credit có những ưu điểm : thẩm định cực nhanh, thủ tục đơn giản và thanh toán hàng tháng vô cùng thuận tiện và các thủ tục đi kèm :

CMND + Bằng lái xe nếu khoản vay < 10 triệu
CMND + Hộ khẩu nếu khoản vay >= 10 triệu

FE CREDIT : thẩm định nhanh, lãi suất hấp dẫn, thanh toán hàng tháng thuận tiện. Các thủ tục đi kèm :

CMND + Bằng lái xe nếu khoản vay < 8 triệu
CMND + Hộ khẩu nếu khoản vay >= 8 triệu

HD SAIGON : thẩm định nhanh, lãi suất hấp dẫn, thanh toán hàng tháng thuận tiện. Các thủ tục cần có :
Khoản vay < 10 triệu: CMND + Bằng lái xe
Khoản vay >= 10 triệu: CMND + Hộ khẩu + Hóa đơn điện/nước 01 trong 03 gần nhất
Khoản vay >= 30 triệu: CMND + Hộ khẩu + Hóa đơn điện/nước 01 trong 03 tháng gần nhất + Giấy tờ chứng minh thu nhập

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp các bạn sẽ nắm chắc được những thủ tục khi mua trả góp Sony Xperia Z5 Premium để không bị bỡ ngỡ. 

Mời bạn tham khảo thêm bài viết liên quan : Phụ kiện tương thích với Sony Xperia Z5 Premium

0 nhận xét:

Đăng nhận xét