Searching...
Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Đánh giá nhanh Oppo R7s

Oppo tiếp tục trình làng chiếc điện thoại mới nhất mang tên Oppo R7s thuộc dòng R7. Như vậy sau thành công vang dội của Oppo R7 Lite và Oppo R7 Plus hãng tiếp tục phát triển chiếc smartphone mới với thiết kế và tính năng hội tụ cả hai sản phẩm này. Giá Oppo R7s tại Việt Nam là 9.5 triệu đồng.

Nếu so với những siêu phẩm trước đó, phiên bản lần này không có quá nhiều sự thay đổi. Máy được gia công khá tỉ mỉ nên nhìn cực tinh tế, và vẫn có những sự thay đổi nhẹ.

Thay đổi đầu tiên chính là về thiết kế và trọng lượng, máy mổng hơn Oppo R7 Plus với thiết kế 6.95 mm cùng trọng lượng chỉ 155g.


Không chỉ vậy, để chạy đua với Apple hãng cũng trang bị cho thiết bị của mình một phiên bản màu hồng cực chất rất phù hợp với con gái. Nếu đem lên bàn cân hai sản phẩm này có thể nhận thấy màu sắc trên R7s tươi sáng và có phần đậm đà hơn.

Chiếc điện thoại này cũng được bảo vệ một cách tương đối chắc chắn với mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 mới nhất và màn hình được vát cong 2.5D cực đẹp, trong khi đó hai thiết bị trước chỉ được trang bị loại kính cường lực Gorilla Glass 3.

Đó là những điểm về thiết kế, còn xét về cấu hình thì Oppo R7s được trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615 tốc độ lên tới 1.5 GHz, vi xử lý đồ họa Adreno 405 và bộ nhớ trong lên tới 32GB và thay đổi mạnh mẽ nhất nằm ở dung lượng RAM được tăng lên đáng kể tới 4GB.

Màn hình Oppo R7s siêu sắc nét với độ phân giải Full HD 1080x1920 pixel Super Amoled rộng 5.5 inch

Bộ đôi camera có độ phân giải cao với camera trước 8MP và camera sau 13MP cùng đèn flash LED chụp ảnh cực tốt trong điều kiện thiếu sáng, máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC.
Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng phiên bản Oppo R7s hồng tại Việt Nam


Máy có hai lựa chọn là màu vàng và màu hồng












0 nhận xét:

Đăng nhận xét