Searching...
Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Xperia Z5 Compact có chống nước không ?



Nhiều người lo ngại rằng chiếc smartphone nhỏ bé nhất trong bộ ba smartphone vừa ra mắt của Sony là Xperia Z5 Compact không có khả năng chống nước. Nhưng thực sự thì hoàn toàn khác.

Sony Xperia Z5 Compact tuy là sản phẩm khiêm tốn nhất trong 3 chiếc Xperia Z5, Z5 Compact và Z5 Premium nhưng nó vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp như khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68, cảm biến vân tay…. và đặc biệt cấu hình khá mạnh mẽ. Nhiều người đánh giá Z5 Compact là sản phẩm đáng mua nhất trong bộ ba smartphone này bởi nó có mức giá đúng nhất, phù hợp nhất.



Về các thành phần khác, Z5 Compact được trang bị màn hình LCD Full HD với tấm nền IPS có độ phân giải 720 x 1280 pixels 4.6 inch cho khả năng hiển thị màu sắc vô cùng tươi sáng. Camera chính lên tới 23MP và cảm biến mới nhất của Sony hỗ trợ rất nhiều khả năng chụp hình trên Z5 Compact. Bộ nhớ trong lên tới 32GB cho khả năng lưu trữ vô cùng thoải mái, bạn dễ dàng lưu ảnh hay tập tin và truy vấn cũng hết sức nhanh chóng nhờ vi xử lý Snapdragon 810. Đặc biệt, vấn đề nhiệt khi sử dụng vi xử lý Snapdragon 810 cũng được Sony tối ưu khá tốt nên giảm đáng kể nhiệt độ khi sử dụng lâu dài. Máy chạy hệ điều hành mới nhất Android 5.1 Lollipop.



Hiện tại mức giá của Xperia Z5 Compact vẫn chưa được công bố chính hãng tại Việt Nam, nhưng nhiều người cho rằng sản phẩm này sẽ có giá từ 400 đến 500 USD với cấu hình như vậy. Máy được bán ra với 4 màu là đen, trắng, vàng và đỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét