Searching...
Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Để kích cầu mua iPhone SE, giá iPhone 5S giảm xuống còn 4.5 triệu đồng

Hiện nay theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì iPhone 5S là chiếc smartphone giảm giá mạnh nhất chỉ còn 4.5 triệu đồng để dọn đường chào đón iPhone SE có cấu hình ngang ngửa với iPhone 6S.


Giá iPhone 5S 16GB chính hãng đang được chào bán là 8.5 triệu đồng trong khi iPhone 5S like new chỉ là 4.5 triệu đồng. Đến thời điểm hiện tại thì iPhone 5S vẫn được người dùng đánh giá cao về thiết kế và cấu hình đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng. Còn điện thoại iPhone SE được bán với giá khoảng 11 triệu đồng, tương đối khó khăn với những người kinh tế yếu.



Mức giá 4,5 triệu đồng mang đến một siêu phẩm tốt nhất tại thời điểm ra mắt, với màn hình 4inch “huyền thoại” của Apple. iPhone 5S dù là phiên bản Like New nhưng độ mới rất đáng khen, dao động hơn 99%, không khác biệt nhiều so với máy mới.


Cấu hình của iPhone 5S phiên bản Like New vẫn hứa hạn mang lại sự hài lòng cho cả những người dùng khó tính nhất bởi vi xử lý Apple A7 tốc độ 1.3 Ghz, đồ họa PowerVR G6430, dung lượng RAM 1GB, hệ điều hành iOS 7 nhưng bạn vẫn có thể nâng cấp được lên iOS 9.3. Bộ đôi camera sắc nét với camera trước và sau lần lượt là 1.2 MP và 8MP, dung lượng pin 1530 mAh.


 iPhone 5S cũ là model đầu tiên của Apple được trang bị cảm biến vân tay
 


iPhone 5S Lock Nhật Mỹ có mức giá tốt chỉ 3.590.000 đồng là một chọn lựa tuyệt vời nữa thời điểm này

Với vóc dáng tương đồng với model  mới nhất của Apple, iPhone 5S với sức mạnh cấu hình khủng, sự ổn định đáng khen vẫn là chọn lựa rất tuyệt thời điểm này. Nhất là khi máy đang được giảm giá sâu, chỉ còn 4,5 triệu đồng cho phiên bản quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét