Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Apple chính thức trình làng iPhone 8 vào ngày 12/09 tới

Nguồn tin mới đây rò rỉ cho biết Apple đang có kế hoạch ra mắt iPhone 8 vào ngày 12/09 tới đây, nguồn tin rò rỉ từ The Wall Street Journal cho biết.

Đây là trang thông tin uy tín hàng đầu hiện nay, trang này còn khẳng định rằng Apple sẽ trình làng 3 model iPhone mới, theo đó hai model được nâng cấp từ iPhone 7 và iPhone 7 Plus, một model là iPhone 8. Nhiều nguồn tin trước đó còn nhận định những khó khăn mà hãng gặp phải khi chiếc iPhone 8 có thể lên kệ chậm hơn kỳ vọng, và iPhone 7s và iPhone 7s Plus sẽ bán ra không lâu sau khi trình làng.



Sự kiện iPhone ra mắt luôn là một trong những sự kiện công nghệ hot nhất, được mong chờ nhất trong dịp cuối năm nay. Nhiều năm trở lại đây khi ra mắt sản phẩm mới, Apple thường dùng khán phòng Bill Graham Auditorium làm rơi ra mắt sự kiện này, tuy nhiên năm nay rất có thể Apple sẽ sử dụng khán phòng Steve Jobs Theater lên tới 1000 chỗ ngồi tại trụ sở công ty mới làm nơi ra mắt iPhone. Đây có lẽ cũng là một động thái để nhớ đến nhà lãnh đạo thiên tài Steve Jobs.



Trong sự kiện ra mắt iPhone 8 vào tháng 9 này, bên cạnh những model iPhone mới, Apple còn trình làng nhiều thiết bị khác như Apple Watch tích hợp thêm chip dữ liệu di động LTE. Với cách này, thiết bị của Apple sẽ có khả năng nhận và gửi dữ liệu trực tiếp làm giảm đi sự phụ thuộc vào iPhone. Không chỉ vậy, iPhone mới còn được nhà sản xuất trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt và thực tế mô phỏng.


Nếu không có gì thay đổi thì trong một vài ngày tới, Apple sẽ chính thức gửi đi lời mời sự kiện ra mắt iPhone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét