Searching...
Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Lộ diện iPad Pro 9.7 inch màu vàng hồng tại Việt Nam

Thời gian vừa qua hãng công nghệ quả táo cắn dở cho ra mắt sản phẩm mới của mình mang tên iPad Pro 9.7 inch phiên bản bộ nhớ trong là 32GB và wifi với màu vàng hồng mới đây đã có mặt tại TP HCM.

Mức giá của iPad Pro 9.7 inch là khoảng 15.8 triệu đồng với phiên bản 32GB wifi và 17.6 triệu đồng cho phiên bản 32GB wifi mạng 4G. Nguồn tin cho biết nó xuất phát từ thị trường ở Hồng Kông.


Đây là chiếc máy tính bảng tiếp theo trong đại gia đình iPad Pro với kích thước màn hình được làm nhỏ hơn. Nhìn chung, điểm khác biệt so với những sản phẩm trước của iPad Pro chính là màn hình. Theo nguồn tin từ Apple cho biết rằng màn hình của iPad Pro có khả năng chống lóa được tốt hơn và cũng sáng hơn khá nhiều, ngoài ra nó còn có khả năng tự động đổi được tông màu và nhiệt độ của màn hình.

Cấu hình của iPad Pro tương đương với sản phẩm được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn được trang bị vi xử lý Apple A9X với 4 dải loa ngoài có khả năng chơi nhạc cực kỳ sống động. Thêm vào đó, chiếc máy tính bảng này còn được trang bị cổng Smart Connector dễ dàng kết nối được với chiếc bàn phím ngoài kèm theo một chiếc bút Apple Pencil khiến người dùng cực kỳ thích thú.



Một chi tiết thú vị trên chiếc máy tính bảng này là nó được trang bị tính năng Retina Flash với màn hình chớp sáng nên chụp hình tự sướng sẽ đẹp hơn khá nhiều. Không chỉ vậy, chiếc máy tính bảng mới này còn được trang bị chiếc camera sau độ phân giải lên tới 12MP và tính năng Live Photos nhưng lại không được trang bị tính năng thông minh 3D Touch.


 iPad Pro 9,7 inch đọ dáng với đàn anh iPad Pro 12,9 inch.


 Cổng Smart Connector.


 Mặt dưới máy với cổng Lightning và loa ngoài.


 Mặt trên với phím nguồn, loa và cổng tai nghe.


 Phím Home.


 Kích thước của iPad Pro 9,7 inch trông gọn gàng hơn nhiều.


 Tuy nhiên camera của iPad Pro 9,7 inch lại bị lồi rất nhiều.



 Camera sau 12 MP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét