Searching...
Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential

Lenovo Tab 3 7 Essential là chiếc máy tính bảng mới ra mắt của hãng công nghệ đến từ Đài Loan. Cùng chúng tôi đánh giá Lenovo Tab 3 7  Essential để biết rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Là một chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc giá rẻ nên Lenovo Tab 3 7 Essential cũng được trang bị một màn hình tương xứng với mức giá đó. Máy sở hữu màn hình rộng 7 inch độ phân giải 1024 x 600 Pixels dưới sự hỗ trợ của tấm nền IPS giúp hình ảnh hiển thị tươi sáng hơn. Với loại màn hình này bạn có thể đọc sách, báo khá tốt, hiển thị rõ chữ mà không bị vỡ hình.
 

Bên cạnh màn hình, Lenovo Tab Essential còn được nhà sản xuất trang bị cấu hình ở mức khá với vi xử lý mediaTek 1.3 GHz Quad-Core Processor cho khả năng xử lý mượt mà. Ngoài ra, tuy là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng dung lượng RAM của Lenovo Tab Essential lên tới 1GB và bộ nhớ trong tuy chỉ khiêm tốn 8GB nhưng lại có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ. 

Về bộ đôi camera thì tương đối yếu với camera chính chỉ là 2MP và camera phụ là 0.3MP giúp bạn lưu lại  những khoảnh khắc trong cuộc sống chỉ ở mức trung bình. Máy cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G và Bluetooth và wi-fi, nhờ đó có thể nghe gọi như một chiếc điện thoại. 
 

Dung lượng pin của Lenovo Tab Essential là 3450 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái lên tới 10 giờ. Với chiếc máy tính bảng này bạn có thể đi du lịch check email và lướt nét một cách thoải mái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét