Searching...
Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Trên tay Samsung Gear S2 Classic Platinum và Rose Gold

Samsung Gear S2 Classic là một trong những mẫu smartwatches mới nhất được ra mắt vào năm 2015 với viền bezel xoay cực kỳ sáng tạo và dễ dàng thay đổi theo hướng mà bạn mong muốn. Đây là chiếc đồng hồ khá thoải mái và rất phong cách.

Tại sự kiện CES 2016 Samsung đã giới thiệu đến hai phiên bản mới của Gear S2 Classic là Platinum và Rose Gold cao cấp hơn và giúp người dùng có cái nhìn cao cấp hơn về sản phẩm này.

Đầu tiên chính là sản phẩm Samsung Gear S2 Classic Rose Gold được thiết kế khá tinh tế và có một điểm khác biệt rất thanh khiết và vàng bão hòa. Hãy cùng xem những hình ảnh của Samsung Gear S2 Classic Rold Gold dưới đây để có những đánh giá về sản phẩm này nhé.



 Phiên bản tiếp theo mà Samsung giới thiệu đến người dùng chính là chiếc Samsung Gear S2 Classic Platinum. Đây là màu sắc có vẻ lạnh hơn và không bắt mắt như phiên bản màu vàng hồng nhưng lại vô cùng sáng bóng. Nó được thiết kế thanh khiết hơn, tinh tế hơn và rất phong cách, trẻ trung và năng động.



 Dưới đây là video giới thiệu về hai tùy chọn màu sắc mới cho Samsung Gear S2 Classic. Mức giá cho các phiên bản vẫn được nhà sản xuất giấu kín và hi vọng nó sẽ ra mắt trong tương lai gần. 



>>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan như Samsung Gear S2 Classic ra phiên bản Platinum và rose gold

0 nhận xét:

Đăng nhận xét