Searching...
Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Tại sao người dùng nên đợi để mua iPhone 6s ?

iPhone thế hệ tiếp theo được gọi là iPhone 6s dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay và hiện nay có một số tin đồn liên quan đến thiết bị này, trong đó có tin đồn khẳng định rằng iPhone 6s sẽ sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn hơn cả iPhone 6.

Dưới đây là những tính năng hấp dẫn của iPhone 6s, lý giải lý do vì sao người dùng nên mua ngay iPhone 6s khi nó ra mắt

Camera của iPhone 6s nhiều cải tiến vượt trội hơn iPhone 6




iPhone 6 được trình làng vào tháng 9 năm 2014 với chiếc camera sau có độ phân giải 8 MP. Apple đã không thay đổi cảm biến camera trên iPhone kể từ khi iPhone 4s được ra mắt vào năm 2011. Một nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy iPhone 6s có thể được trang bị chiếc camera sau lên tới 12 MP.

Cả iPhone 6 và iPhone 6 Plus được trang bị cảm biến camera 8MP; Tuy nhiên, camera của iPhone 6 + là chiếc điện thoại duy nhất
được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS), trong đó cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách giảm lắc và rung động. iPhone 6s có thể được trang bị công nghệ OIS, cho chất lượng hình ảnh tốt hơn.
Khách hàng đang tìm kiếm một máy ảnh tốt hơn trong iPhone thì có thể chờ đợi cho iPhone 6s ra mắt.

Cấu hình iPhone 6s : RAM tăng gấp đôi, vi xử lý mạnh mẽ hơn


iPhone 6 được Apple trang bị vi xử lý A8. Sắp tới có thể iPhone 6s được trang bị vi xử lý A9. iPhone 6 sở hữu một bộ nhớ RAM 1GB nhưng iPhone 6s có thể sở hữu RAM 1,5 GB hoặc 2 GB. Vi xử lý nhanh hơn và RAM dung lượng lớn hơn sẽ làm tăng hiệu suất tổng thể của iPhone 6s và có thể hút người dùng mua hơn.

Nhìn chung hiệu suất tổng thể của iPhone 6 là tốt. Tuy nhiên, người dùng hi vọng một chiếc iPhone tốt hơn iPhone 6 thì có thể chờ đợi iPhone 6s.


Màn hình cảm ứng mới


Nhiều thông tin cho rằng iPhone 6s được trang bị công nghệ hiển thị Force Touch mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Công nghệ này hiện đang được sử dụng trong Apple Watch cho phép thực hiện lệnh khác nhau khi lực khác nhau. Với công nghệ màn hình cảm ứng Force, chiếc điện thoại sẽ cho phép nhận dạng vân tay nhanh hơn.

Chất lượng âm thanh được cải tiến hơn trên iPhone 6s


iPhone 6s có thể được trang bị một microphone nữa và nâng cao chất lượng âm thanh của thiết bị lên. 

Một màu sắc mới


iPhone 6s sẽ có sẵn cho người dùng 3 lựa chọn màu sắc khác nhau. Có nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ thêm một màu vàng hồng trên Apple iPhone 6s. Nhiều nhà sản xuất muốn thêm một vỏ có màu vàng hồng để thu hút nhiều khách hàng. Những người yêu thích thiết bị này có thể tìm cho mình một lựa chọn màu sắc mới trên chiếc iPhone 6s.

Nhiều người đam mê smartphone tin rằng với tính năng mới, iPhone 6s sẽ rất đáng để người dùng chờ đợi.

Một người dùng trên Quora khuyên rằng “Đừng bao giờ mua một chiếc iPhone sau tháng 3. Tại thời điểm mà bạn đã chờ đợi 6 tháng của chu kỳ ra mắt iPhone”

Tuy nhiên, một số người hâm mộ cũng cho rằng những cải thiện trên iPhone 6s là rất nhỏ và khách hàng không nên chờ đợi thiết bị mới và nên mua nay các sản phẩm hiện có.

Thiết kế của iPhone 6 là hoàn toàn khác
hơn với các iPhone trước. Thiết kế bên ngoài của iPhone 6s dự kiến ​​sẽ vẫn như cũ; Tuy nhiên, chiếc điện thoại vẫn có thể bao gồm các tính năng mới hoặc được cải tiến so với iPhone 6.

Nó vẫn còn là một câu hỏi gây tranh cãi n
ên mua iPhone 6 hay đợi iPhone 6s thế hệ tiếp theo.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét