Searching...
Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Motorola đánh chiếm thị trường Việt bằng một loạt sản phẩm mới

Thương hiệu điện thoại làm mưa làm gió một thời tại thị trường Việt Nam là Motorola đã chính thức đánh dấu sự quay trở lại thị trường Việt bằng một loạt sản phẩm mới với thiết kế ấn tượng mạnh với người tiêu dùng.



 Như vậy, sau một thời gian “chìm nghỉm” ở thị trường di động hãng công nghệ này đã trình làng 5 chiếc điện thoại mới là Moto X Style, Moto X Play và Moto X, Moto G, Moto E thế hệ mới. Những sản phẩm này có sức hút khá tốt từ các thị trường mở bán bởi nó sở hữu thiết kế đẹp, mức giá rẻ và cấu hình khá hấp dẫn.

Trong 5 sản phẩm mới ra mắt này thì chiếc Moto X Style là phiên bản cao cấp nhất, sở hữu cấu hình mạnh mẽ với mặt lưng được vát cong khá tinh tế. Máy được trang bị màn hình rộng 5.7 inch với độ phân giải sắc nét lên tới 2K. Vi xử lý mạnh mẽ lên tới 8 nhân Snapdragon 808, RAM 3GB chạy các ứng dụng đồ họa cao khá mượt mà. Bộ nhớ trong bao gồm 3 phiên bản lần lượt là 16GB, 32GB và 64GB. Bộ đôi camera siêu sắc nét với chiếc camera trước lên tới 5MP và camera sau là 21MP giúp người dùng dễ dàng tạo ra những bức ảnh cực sống động và quay video chất lượng cao lên tới 4K. Viên pin có dung lượng 3000 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh cho thời gian sử dụng lên tới 7 giờ chỉ trong 15 phút sạc. Được biết điện thoại này chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất với mức giá bán ra là 13,29 triệu đồng.



Chiếc điện thoại tiếp theo thuộc phân khúc tầm trung mang tên Moto X Play Dual Sim khiến người dùng ấn tượng mạnh bởi chiếc camera chụp hình siêu nét lên tới 21MP và có khả năng chống nước. Ngoài ra, smartphone này còn sở hữu phần mềm độc đáo mang tên tùy biến thân nhiệt, pin dung lượng cao lên tới 3630 mAh cho thời gian sử dụng lên tới hơn 2 ngày. Được biết điện thoại này sở hữu màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 615 lõi tám, RAM dung lượng 2GB và ộ nhớ trong 2 tùy chọn là 16GB và 32GB. Chiếc camera trước 5MP được bán ra với mức giá 8,19 triệu đồng.

Ba smartphone tiếp theo thuộc phân khúc giá rẻ lần lượt là Moto X, Motorola Moto E và Moto G thế hệ thứ 2 với mức giá lần lượt là 5,9 triệu, 3,49 triệu và 2,59 triệu đồng. Thông số kỹ thuật cơ bản của Moto X là màn hình Full HD 5.2 inch, thiết kế kim loại cong tinh tế, hệ điều hành Android mới nhất. Còn chiếc Moto E thì màn hình rộng 4.5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixels, CPU Snapdragon 410, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera sau 5MP. Cuối cùng là Moto G (2015) sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD, bên trong là vi xử lý Snapdragon 400, RAM 1GB, bộ nhớ trong tùy chọn 8 hoặc 16GB, camera sau 8MP, camera trước 2MP, pin 2390mAh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét