Searching...
Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Đánh giá nhanh Masstel Tab 815

Mới đây, chiếc máy tính bảng của Masstel chính thức trình làng mang tên Masstel Tab 815 với giao diện sặc sỡ, thiết kế ổn và vi xử lý lõi tứ của Intel.



Masstel Tab 815 được ra mắt vào sau dịp Tết và là chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc giá rẻ dành cho những người có thu nhập thấp. Máy gây ấn tượng mạnh bởi màn hình tuyệt đẹp với tấm nền IPS LCD.



Masstel Tab 815 được bán với giá 2,89 triệu đồng, có kết nối 3G có thể nghe gọi như một chiếc điện thoại.



Phụ kiện của Masstel Tab 815 do Masscom sản xuất. Đây là một hãng sản xuất phụ kiện rất thành công tại thị trường VIệt Nam. Phụ kiện của chiếc máy tính bảng này bao gồm cáp microUSB, OTG, tai nghe, sạc, bao bảo vệ và dán màn hình.



Ưu điểm nổi bật của chiếc máy tính bảng này nằm ở màn hình ngay cả khi máy được sử dụng dưới ánh sáng mặt trời cũng hiển thị khá sắc nét.



Màn hình của máy rộng 8 inch với độ phân giải là 1.280 x 800 pixel. Các icon được thiết kế lớn và khá nhiều màu sắc và dường như hãng nhắm đến các đối tượng là người dùng trẻ em và những người lớn tuổi.



Kích thước của Masstel Tab 815 là 8.8 mm, khay SIM và khe cắm thẻ nhớ được đặt ở cạnh bên trái nhưng không có nắp che. Cấu hình của máy ở mức phổ thông như 1GB RAM, bộ nhớ trong chỉ 8GB, viên pin dung lượng 4.400 mAh



Các trải nghiệm của máy tính bảng Masstel Tab 815 ở mức trung bình. Cạnh phải là nút nguồn và tăng giảm âm lượng. Phần vỏ máy cũng chưa được gia công hoản hảo.



Đỉnh đầu của máy là jack cắm tai nghe và chiếc cổng microUSB, cổng kết nối thì có ký hiệu để người dùng dễ nhận biết được.



Tuy là một trong những chiếc tablet giá rẻ nhưng máy vẫn được trang bị bộ khung kim loại chắc chắn và hai đầu là tấm nhựa cứng nên mang lại cảm giác cầm khá chắc chắn.



Giao diện nhiều màu sắc, rất dễ sử dụng và cực thích hợp với những người sử dụng trong lần đầu. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.



Cụm camera sau đặt gọn gàng ở góc trên bên trái. Camera này có độ phân giải 5 megapixel, trong khi camera trước đạt độ phân giải 2 megapixel.



Máy có sẵn các màu bạc, xanh xám và màu vàng. Model này phù hợp cho những người muốn sở hữu một chiếc tablet với nhu cầu cơ bản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét