Searching...
Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Lenovo Yoga 3 Pro 10.1 inch có giá bao nhiêu tại Việt Nam ?

Nếu ai hỏi chiếc máy tính bảng nào đang gây bão trong thời gian vừa qua thì tôi xin trả lời đó chính là Lenovo Yoga 3 Pro 10.1 inch. Vậy tại sao tablet này lại hot vậy?



Trước hết, Lenovo Yoga 3 Pro 10.1 inch là chiếc tablet được nhà sản xuất trang bị màn hình với độ phân giải sắc nét lên tới 2560 x 1600px nên khả năng hiển thị hình ảnh cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, cấu hình của thiết bị mạnh mẽ vô cùng với vi xử lý Intel Atom x5-Z8500 Processor và dung lượng RAM 2GB giúp khả năng xử lý các tác vụ vô cùng mượt mà. Với chiếc tablet cấu hình như vậy thì bạn có thể chơi những game mình yêu thích một cách thoải mái mà không sợ bị giật, lag.

Đặc biệt, tablet Lenovo Yoga 3 Pro 10.1 inch được nhà sản xuất trang bị bộ đôi camera cực kỳ sắc nét với chiếc camera trước 5MP và camera sau là 13MP giúp người dùng dễ dàng lưu trữ được những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống hằng ngày.

 
Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 vô cùng mượt mà giúp bạn chạy các ứng dụng một cách thoải mái và hơn thế nữa kho ứng dụng dồi dào giúp bạn thoải mái tải những ứng dụng yêu thích về sử dụng.

Hiện tại, máy được bán với mức giá 13.490.000 đồng tại Việt Nam. Với mức giá này có thể nhận thấy không phải ai cũng có đủ khả năng để mua sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích nó một cách quá thể đáng thì có thể chọn hình thức mua trả góp cũng khá ok.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét