Searching...
Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Có nên mua Xiaomi Mi 6 với mức giá 10 triệu?

Mới đây Xiaomi chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại mang tên Xiaomi Mi 6 với mức giá lên tới 10 triệu đồng. Dù chỉ là một thương hiệu mới, đến từ Trung Quốc nhưng giá của Xiaomi cũng ngang ngửa với phân khúc cao cấp của các smartphone khác có thương hiệu từ lâu như Samsung. Vậy, với 10 triệu có nên mua Xiaomi Mi 6 hay không?

Để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng đi đánh giá cấu hình của sản phẩm nhé.



Màn hình của Xiaomi Mi 6 là màn hình Full HD vô cùng sắc nét


Xiaomi được nhà sản xuất trang bị màn hình rộng 5.15 inch với độ phân giải Full HD và mật độ điểm ảnh lên tới 428 ppi. Không chỉ vậy, màn hình của Xiaomi sử dụng công nghệ IPS cho khả năng hiển thị hình ảnh rất tốt, rõ ràng và không kém phần sắc nét.

Xiaomi Mi 6 được trang bị viên pin có dung lượng cực ấn tượng


Nhắc đến Xiaomi không thể không nhắc đến thời lượng pin. Đây được coi là một trong những điểm sáng giá nhất trên smartphone của Xiaomi. Cụ thể, điện thoại Xiaomi Mi 6 sở hữu viên pin dung lượng lên tới 3350 mAh nên người dùng có thể thoải mái trải nghiệm mà không lo hết pin. Và thật khó để bạn có thể tìm trong phân khúc này những thiết bị nào có viên pin dung lượng như vậy.



Camera kép độ phân giải 12MP, có khả năng Zoom quang học và chụp ảnh xóa phông


Xiaomi được nhà sản xuất trang bị camera kép bao gồm một camera độ phân giải 12MP có khả năng chụp góc rộng, và một chiếc camera 12MP có khả năng chụp góc cận. Không chỉ vậy, chiếc camera này còn có khả năng chụp ảnh xóa phông, zoom quang học 2X như trên iPhone 7 Plus của Apple.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét