Searching...
Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Meizu M5c chính thức ra mắt với pin hơn 3.000 mAh

Không lâu sau khi giới thiệu Meizu M5, hãng smartphone lớn nhất nhì Trung Quốc lại tiếp tục chuẩn bị giới thiệu model khác mang tên Meizu M5c.

Theo đó, Meizu M5c là model thuộc phân khúc giá rẻ với cấu hình vô cùng hâp dẫn. So với người tiền nhiệm của nó thì model không có quá nhiều khác biệt. Những thông tin về cấu hình, thiết kế gần đây cũng rò rỉ khá nhiều trên các mạng xã hội.



Những hình ảnh rò rỉ cho thấy dường như Meizu M5c được nhà sản xuất trang bị bộ khung kim loại với nút Home được tích hợp cảm biến vân tay. Rõ ràng, tuy là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ như Meizu M5c vẫn sở hữu những tính năng thuộc phân khúc cao cấp.

Ngoài ra, Meizu còn phát hành nhiều phiên bản cho người dùng thoải mái lựa chọn như các phiên bản màu đen, xanh, vàng và hồng.


Cấu hình của smartphone Meizu M5c bao gồm một màn hình rộng 5 inch với độ phân giải HD, vi xử lý MediaTek tốc độ lên tới 1.5 GHz, dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera trước và sau lần lượt là 5 và 8MP và viên pin dung lượng 3.020 mAh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét