Searching...
Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

5 tựa game đang làm mưa làm gió cộng đồng Roblux

Dưới đây chính là 5 tựa game nổi bật, đang làm mưa làm gió của cộng đồng những người đang chơi Game Roblux.

Natural Disaster Survival



Natural Disaster Surival là một trong những điểm sáng của cộng đồng game roblox. Nội dung của game nói về một đế chế bị thiên tai cực kỳ nguy hiểm và nhiệm vụ của người chơi phải sống sót sau trận thiên tai đó.

Vòng chơi đầu tiên, người dùng cần lướt qua đỉnh tháp thủy tinh để thoát khỏi lũ quét, tiếp đến ở vòng khác của bản đồ người dùng cần quay lại một lần nữa để nhận ra rằng trận động đất vừa rồi đã làm lay chuyển những tòa nhà cao tầng và tan rã ra thành nhiều mảnh.

2. Scuba Diving at Quill Lake



Game có đồ họa đẹp mắt và bạn có thể đến những hồ nước đẹp như tranh vẽ và chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác như đang trong một kỳ nghỉ để xuống đáy biển tìm kho báu.

Nhiệm vụ của bạn là thu thập tiền mặt và đồ sưu tập dưới đáy biển để có thể bán và nâng cấp nhân vật của mình, giúp bạn khám phá được vùng đất mới rộng và xa hơn.

3. Theme Park Tycoon 2



Đây là một trong những tựa game hay nhất và nhiệm vụ của người chơi xây dựng thành phố nhanh gọn để tạo nên một đế chế của riêng bạn.

Về giao diện, người dùng thể tự sắp xếp và tùy chỉnh phù hợp cho người dùng. Trong game sẽ tạo ra một công viên giải trí để làm hài lòng khách hàng tới hỏi thăm vì hiện nay số lượng ngày càng nhiều và chỉ cần mở rộng là ngân sách của bạn sẽ tăng lên theo cấp số nhân.

Tuy nhiên, một điểm cần đảm bảo là bạn phải có đủ thùng và các tiện nghi khác để giữ chân các khách hàng để khiến họ được vui vẻ.

4. Work at a Pizza Place



Nhiệm vụ của người chơi trong game là nhập vai thành một người làm bánh cho thương hiệu Pizza Hut với công việc này có nhiều thú vui, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều niềm vui mới. Một khi bạn đã lo được những phiền toái này thì có thể kiểm tra cơ chế âm thanh bằng cách cung cấp các đơn đặt hàng của khách đến cửa hàng.

5. Murder Mystery 2




Kẻ giết người và cảnh sát là những nhân vật được trang bị vũ khí trong game. Mở màn, cả 2 lớp bắt đầu với vũ khí được bao bọc và cũng vô danh như những người vô tội. Họ chọn thời điểm di chuyển, và một mức độ chiến lược giật gân xảy ra khi bạn tuyệt vọng nghiên cứu và nghi ngờ mỗi thành viên của nhóm để xem ai đang thay đổi nhiều nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét