Searching...
Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

iPhone SE xách tay có giá bao nhiêu tại Việt Nam ?

Vào cuối tháng 3 vừa qua, điện thoại iPhone SE chính thức đã được bán ra tại khá nhiều thị trường và vì lẽ đó mà iPhone SE hàng xách tay đã có mặt tại Việt Nam, những nguồn hàng này được nhập từ những thị trường lân cận như Hong Kong, Trung Quốc, Singapore… 

Những ông chủ của cửa hàng kinh doanh iPhone SE không tạo được cơn sốt như iPhone 6 và 6S. Giá iPhone SE xách tay có thể giao động từ 11,5 triệu đồng trong thời gian đầu về Việt Nam.


Theo một người phụ trách kinh doanh sản phẩm của Apple trong hệ thống một cửa hàng tại TP HCM cho biết giá iPhone SE xách tay rơi vào khoảng 11,5 triệu đồng đối với phiên bản 16GB và phiên bản 64GB có giá là 13,8 triệu đồng. So với giá gốc thì nó cao hơn khoảng 3 triệu đồng. 

Anh Đạt lý giải cho dự đoán này là vì giá iPhone 6S đang ở mức là 14 đến 15 triệu đồng, và nếu iPhone SE hàng xách tay mà về Việt Nam cao hơn thì người dùng sẽ chuyển sang mua iPhone 6s thay vì iPhone SE.

Một ý kiến khác đến từ anh Trần Quang Thuận cho biết giá iPhone SE xách tay mới về bị đội lên tới 18 triệu đồng với phiên bản 16GB màu thường và màu vàng hồng là 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, iPhone SE sẽ không có sức hấp dẫn như các đời iPhone trước đây. Những người chọn mua iPhone SE chủ yếu là muốn nâng cấp từ model đời cũ hoặc những người không thích sử dụng màn hình lớn. Họ thích nâng cấp lên iPhone SE vì nó sở hữu một mức giá khá hợp lý, với cấu hình và tính năng rất hấp dẫn. Những khách hàng mà sử dụng iPhone 6 hay 6S có thể quay về với iPhone SE để có kích thước hợp lý hơn.



Nhiều ông chủ tại cửa hàng bán iPhone tại TP HCM cho rằng : iPhone SE quá giống với iPhone 5S nên chắc chắn sẽ không còn đủ hấp dẫn với những người thích sở hữu vẻ bề ngoài, chính vì vậy lựa chọn của họ là mua iPhone 6 hoặc iPhone 6s để tránh bị hiểu lầm là đang dùng iPhone đời cũ.

Tóm lại, nếu những đự đoán bên trên là sự thật thì iPhone SE chính là chiếc smartphone đầu tiên của Apple về Việt Nam mà không bị hét giá cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét