Searching...
Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch

Dường như Samsung không chỉ sôi động trong thị trường smartphone mà còn hoạt động khá mạnh mẽ trong thị trường máy tính bảng với sản phẩm chuẩn bị cho ra mắt mang tên Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch để biết xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé.



Trước hết, Samsung Tab A 10.1 inch được nhà sản xuất trang bị cho một màn hình rất tinh tế và không kém phần sắc nét. Nhiều người đánh giá rằng thiết kế của Samsung Tab A 10.1 inch được hoàn thiện rất nhiều với lớp vỏ cực kỷ bền bỉ, mang lại độ chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế và sang trọng. 

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, Samsung Tab A 10.1 inch còn được nhà sản xuất hỗ trợ đàm thoại với kết nối 4G. Tuy là chiếc máy tính bảng với kích thước lớn nhưng Tab A 10.1 inch 2016 vẫn được nhà sản xuất trang bị cho khay cắm SIM nên có thể nghe gọi giống như chiếc smartphone thông thường. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ kết nối mạng 4G nên mang lại những trải nghiệm kết nối mạng tốc độ cao cực đã.



Ưu điểm tiếp theo là Samsung Tab A 10.1 inch 2016 được trang bị viên pin dung lượng lớn lên tới 7300 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 12 tiếng. Như vậy, nếu bạn có mang chiếc tablet này đi du lịch thì cũng khỏi sử dụng được một lúc thì hết pin nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét