Searching...
Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Đánh giá nhanh Meizu M3s tại Việt Nam

Hãng điện thoại đến từ Trung Quốc lại tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi đổ bộ vào thị trường Việt Nam hết sản phẩm này đến sản phẩm khác. Và mới đây, hãng lại tiếp tục chinh chiến thị trường Việt với sản phẩm Meizu M3s.

Nếu như người tiền nhiệm của nó chỉ sở hữu chiếc vỏ được làm bằng nhựa thì Meizu M3s là một trong những bản nâng cấp đáng giá khi sở hữu bộ khung nhôm. Máy có nhiều nét tương đồng với chiếc M3 Note và được đánh giá là đối thủ cực kỳ nặng ký của Xiaomi Redmi 3s vừa được ra mắt trong thời gian gần đây.


Vẻ ngoài của máy có nhiều điểm tương đồng với M3 Note, nhưng cấu hình lại tương đương với điện thoại Meizu M3. Chính vì vậy ta có thể xem đây là mẫu máy trung gian giữa 2 dòng sản phẩm là Meizu M3 Note và Meizu M3.

Về cấu hình, điện thoại Meizu M3s được nhà sản xuất trang bị màn hình rộng 5 inch với độ phân giải HD 720 px. Ngoài ra, mẫu smartphone này còn được trang bị vi xử lý lõi 8 của MT6570 với tốc độ 1,5 GHz. Máy được trang bị 2 chiếc camera với camera chính sở hữu độ phân giải 13MP và camera phụ là 5MP.



Máy được nhà sản xuất phát hành với 2 phiên bản có cấu hình khác nhau. Trong đó, với phiên bản có dung lượng RAM khiêm tốn 2GB thì bộ nhớ trong sẽ là 16GB được bán ra với mức giá là 699 nhân dận tệ, khoảng 2,3 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất với dung lượng RAM là 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB được bán ra với giá 899 nhân dân tệ khoảng 3 triệu đồng.

Và đưới đây là những hình ảnh của sản phẩm này


M3s chính là mẫu smartphone mới nhất đến từ thương hiệu Meizu. Đây được coi là một đối thủ khó chịu với mẫu máy Redmi 3s vừa được Xiaomi cho ra mắt.


Meizu M3s có vẻ ngoài khá giống với Meizu M3 Note được ra mắt trước đây. Máy cũng sở hữu một bộ khung vỏ làm bằng kim loại. Mặt trên của máy được bao phủ bằng màn hình kính cong 2.5D.

Cảm biến vân tay trên nút Home cũng là một tính năng hấp dẫn được trang bị trên Meizu M3s.

 
Về mặt cấu hình, có khá nhiều nét tương đồng giữa M3s và một sản phẩm khác là chiếc M3 của Meizu.


Máy sử dụng màn hình 5 inch với độ phân giải HD 720p. Meizu M3s được trang bị bộ chip xử lý 8 nhân MT6570 của MediaTek với xung nhịp 1,5GHz.


Có 2 mức cấu hình được nhà sản xuất dành cho máy. Phiên bản có RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB sẽ được bán với giá khoảng 2,3 triệu đồng. Trong khi đó với phiên bản cao cấp hơn sở hữu 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, máy sẽ được bán với giá 3 triệu đồng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét