Searching...
Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Pin của iPhone 7 có thể được trang bị công nghệ sạc nhanh

Chiếc smartphone thế hệ mới của hãng công nghệ Apple có thể được trang bị công nghệ sạc nhanh, giúp tăng tốc độ sạc nhanh hơn so với những mẫu iPhone hiện nay.

Được biết, đây là một trong những tính năng được trang bị trên nhiều chiếc smartphone Android cao cấp, đặc biệt là trong một vài năm trở lại đây. Nhưng phải đến thời iPhone 7 Apple mới bổ sung tính năng này cho thiết bị của mình.




Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc cho hay điện thoại iPhone 7 được nhà sản xuất sử dụng nguồn tin vào tối thiểu là 5V/2A. Thời điểm trước đó những smartphone của Apple được trang bị bộ sạc là 1A/5W tuy nhiên vẫn có thể được sạc nhanh hơn so với adapter là 2,1A/12W của chiếc iPad. Như vậy, với thông số được rò rỉ như trên thì iPhone 7 có khả năng sạc nhanh hơn khá nhiều so với những model hiện nay. 
Nguồn tin @OnLeaks cho biết, iPhone 7 sở hữu viên pin có dung lượng 1960 mAh, mạnh hơn một chút so với dung lượng của iPhone 6s là 1715 mAh.

Dù rằng dung lượng pin có lớn hơn nhưng Apple iPhone 7 vẫn mỏng hơn hẳn iPhone 6s bởi hãng đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm để gộp chung với cổng Lightning. Chiếc smartphone mới này chỉ mỏng có 6,1 mm.

iPhone thế hệ mới có thể được Apple trình làng vào ngày 07/09 và sẽ bán ra từ nửa cuối tháng 9.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét