Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Công ty Trung Quốc sẽ đuổi việc nhân viên nếu dùng iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Mới đây xuất hiện thêm một công ty ở Trung Quốc yêu cầu nhân viên của mình tẩy chay những sản phẩm được sản xuất từ Mỹ và Nhật và khuyến khích nhân viên sử dụng sản phẩm của Trung Quốc để phát triển nền kinh tế của nước nhà.

Và công ty đó có trụ sở ở thành phố Nam Dương của tỉnh Hà Nam. Theo đó, quy định của công ty là cấm tất cả các nhân viên mua điện thoại iPhone 7iPhone 7 Plus. Nếu ai mà vi phạm vào quy định này, công ty lập tức sa thải nhân viên đó.

Nội dung của thông báo này hết sức tình cảm với nội dung là : 

"Các đồng nghiệp thân mến, nếu tài chính và điều kiện kinh tế của chúng ta đang vững mạnh, hãy dùng nó để chăm sóc sức khỏe cho người thân, quan tâm nhiều hơn đến vấn đề giáo dục con em chúng ta, hãy quý trọng cuộc sống này và đóng góp thêm cho sự giàu mạnh của quốc gia.

Đừng lãng phí mồ hôi nước mắt của bạn vào những thứ xa xỉ, chúng chỉ biết móc cạn túi tiền bạn mà thôi.", thông báo viết thêm.

Không chỉ cấm tiệt iPhone 7 và iPhone 7 Plus, ban giám đốc này còn khuyến khích nhân viên công ty ủng hộ các sản phẩm nội địa, tẩy chay những sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật và Mỹ.


Và thực tế rằng đây không phải là công ty đầu tiên của Trung Quốc ra lệnh cấm sử dụng smartphone của Apple.

Không chỉ vậy, vào hồi tháng 7 của năm nay, khi tòa trọng tài thường trực của PCA phán quyết cuối cùng là không công nhận đường lưỡi bò của Trung Quốc tại biển Đông, theo đó thì một công ty tại Hàng Châu đã yêu cầu nhân viên không được dùng điện thoại iPhone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét