Searching...
Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

iPhone 7 vẫn sống tốt dù rơi từ độ cao 30KM

Một tài khoản chuyên phá các  sản phẩm của Apple có tên TechRax vừa cho đăng tải một clip thử độ bền iPhone 7 Jet Black từ độ cao 30 km. Kết quả khiến cho bạn vô cùng bất ngờ.

Thường thì với những bài kiểm tra độ bền của iPhone, thiết bị khó có thể sống được khi bị thả từ độ cao vài kilomet. Nó khiến nhiều người phải thót tim và rất đau đớn vì chiếc smartphone yêu dấu của mình bị phá hủy. Không chỉ vậy, trong một số trường hợp, mặt trước và mặt sau của máy bị chia lìa nhau hoàn toàn.

Tuy nhiên, với thử nghiệm mới của TechRax, hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và không thể tin nổi khi chiếc điện thoại iPhone 7 đen bóng của anh ta lại không vấn đề gì.

 Mục đích ban đầu của cậu thanh niên này là sử dụng iPhone 7 Jet Black để quay clip ở trên cao bằng cách buộc nó vào một quả bóng bay. Nhưng sự cố xẩy ra khi ở độ cao 100.00 feet (khoảng 30km) thì quả bóng bay này tự nhiên phát nổ khiến cho chiếc smartphone này rơi xuống. Nhưng điều thú vị là sau khi tìm được chiếc Apple iPhone 7 thì máy vẫn hoạt động bình thường.




Điểm đặc biệt là dù bị rơi ở độ cao không tưởng như vậy, nhưng chiếc iPhone 7 vẫn không có dậu hiệu bị rứt vỡ màn hình. Khi đó, mặt lưng sau của thiết bị chỉ xuất hiện một vài vệt trầy xước nhỏ. Bạn có thể nhìn kỹ ngoại hình của máy sau vụ rơi này ở clip trên. Đoạn video trên được quay bằng camera của iPhone 7 khá ấn tượng.

Xem thêm : giá iPhone 7 Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét