Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Đánh giá cấu hình và camera của Lenovo Phab 2 Pro

Lenovo Phab 2 Pro mới ra mắt có gì hấp dẫn người dùng? Cùng chúng tôi đi đánh giá cấu hình và camera của Lenovo Phab 2 Pro nhé.

Đánh giá cấu hình của Lenovo Phab 2 Pro

Lenovo Phab 2 Pro hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 652 lõi tám tốc độ lên tới 1.8 GHz, dung lượng RAM là 4GB, bộ nhớ trong 64GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Với cấu hình này chắc chắn bạ không có điều gì phản lăn tăn về hiệu năng của thiết bị dù bạn thực hiện các tác vụ nhẹ như lướt web, check face, nghe nhạc hoặc xem những bộ phim Full HD, giải trí, chơi game 3D.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu viên pin dung lượng khá cao lên tới 4050 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh giúp máy có thể vận hành tốt hơn.



Đánh giá camera của Lenovo Phab 2 Pro.



Phab 2 Pro là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được nhà sản xuất trang bị công nghệ Tango có khả năng quét và ghi lại hình ảnh xung quanh theo dạng 3D và dựng lại. Và để có thể làm được điều này, hãng đã trang bị cho Phab 2 Pro một chiếc camera chính có độ phân giải lên tới 16MP có khả năng chụp ảnh selfie không thua kém gì những mẫu smartphone hiện đại hiện nay. Ngoài ra, hai chiếc camera khác cố độ phân giải 8MP, trong đó, một cái để đo chiều sâu và một dùng để đo chuyển động bằng tia hồng ngoại. Ngoài ra, hệ thống này còn cho phép tạo được bản đồ 3D giúp người dùng theo dõi đối tượng và hiển thị những đối tượng ảo lên màn hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét