Searching...
Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

4 thủ thuật bạn phải biết khi dùng Touchpad trong Macbook

Với những dòng Macbook của Apple vẫn chưa được nhà sản xuất trang bị màn hình cảm ứng. Tuy nhên, touchpad của Macbook có thể làm được rất nhiều việc mà bạn không ngờ tới. Và dưới đây là 4 trong số các thao tác touchpad trên macbook.

Thủ thuật 1 : tại touchpad, bạn có thể đặt hai ngón tay lại với nhau, sau đó ree lên hoặc xuống để di chuyển lên hoặc xuống trên các trang web hoặc cửa sổ.



Thủ thuật 2 : kHi bạn vuốt lên với ba ngón tay thì sẽ nhận được kích hoạt tính năng Mission Control giúp người dùng có thể xem được toàn cảnh tất cả những cửa sổ đang được mở và màn hình Desktop của máy.



Thủ thuật 3 : bạn có thể vuốt ba hoặc bốn ngón tay xuống tùy theo cách mà bạn thiết lập. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy toàn bộ những cửa sổ đang được mở của một chương trình mà bạn đang sử dụng. Giả sử như bạn đang dùng OpenOffice của Mac, có thể kéo xuống với 3 ngón tay để có thể xem tất cả những cửa sổ mà bạn đang mở bằng OpenOffice.






Thủ thuật 4 : khi bạn vuốt sang bên trái hoặc sang bên phải với 4 ngón tay thì sẽ được chuyển qua màn hình Mission Control nếu như bạn đang ở màn hình chính. Hoặc bạn quay lại màn hình chính nếu như đang ở Mission Control.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét