Searching...
Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

5 cách để chọn mua loa karaoke gia đình

Bạn đang muốn tậu một bộ loa karaoke cho gia đình của mình nhưng vẫn chưa biết làm cách nào để có thể chọn được loa tốt. Hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn về loa karaoke cho các bạn được biết nhé.

Thực tế thì có hai cách để bạn mua được một bộ dàn karaoke hoàn chỉnh, cách thứ nhất có thể mua nguyên cả bộ từ nhà sản xuất, còn cách tiếp theo là có thể sắm riêng từng phần của các hãng khác nhau để tiết kiệm chi phí hơn.



Đa phần, để tiện lợi được cho người tiêu dùng thì các hãng đều tự thiết kế một dàn karaoke nguyên một bộ và chính vì vậy nên người mua không cần phải nắm rõ những kỹ thuật vẫn có thể cất vang được tiếng ca của mình.

Nhưng hiện nay trên thị trường có vô vàn những hãng khác nhau khiến người mua đôi khi bị rối bời. Do vậy, bạn có thể lựa chọn những thương hiệu uy tín như CADV, VietKtv…

Mặt khác, ưu điểm to đùng của một dàn nguyên bộ karaoke là nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ giữa các thành phần để sản xuất được một dàn karaoke có các thành phần linh kiện ở bên trong. Nhưng nó cũng có nhiều mức giá khác nhau nên các bạn lựa chọn cần cân nhắc sao cho phù hợp với túi tiền nhà mình.

Còn riêng với những người rất am hiểu về âm thanh thì một dàn karaoke gia đình cao cấp sẽ không thể đáp ứng nổi nhu cầu sử dụng. Vì lẽ đó người mua nên lắp ráp riêng từng bộ dàn cho mình và cách thức này đòi hỏi phải có kiến thức về đồ điện tử và thường chi phí cho bộ dàn này cao hơn khá nhiều so với nguyên cả bộ.

Thường thì diện tích sẽ có diện tích trong khoảng từ 20m2 trở xuống, vì lẽ đó mà người mua chỉ nên sử dụng những loa công suất từ 100 cho đến 120W là ok. Tuy nhiên, nếu bạn mua loa công suất lớn thì nên sắm ampli để có đủ công suất phát hơn nhé.

Ngoài ra, loa thì bạn nên đặt ở phía trước để nó tạo với tóc 90 độ với tai của người hát. Loa hát karaoke thì nên dùng những loa có màng bằng kim loại để cho âm thanh sắc sảo hơn và muốn thể hiện đúng chất giọng của người hát thì nên chọn loa có màng giấy.

Ampli có khá nhiều lựa chọn cho bạn, tuy nhiên nếu như bạn muốn hát hay thì có thể chọn của những thương hiệu nổi tiếng như Amly Jarguar hay crown…

Sau khi cọn ampli xong rồi bạn tiến hành chọn Micro để hát karaoke nhé. Tốt nhất là bạn không nên tốn nhiều chi phí mà phá hết cả một dàn karaoke. Theo đó, người mua nên mua ngay dây micro và dây tín hiệu nối từ đầu DVD đến ampli là những loại dây bọc kim tốt, không bị nhiễu và tránh ù.


Những hướng dẫn trên đây giúp bạn mua được dàn karaoke gia đình tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm bài viết tư vấn khác như mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét