Searching...
Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Huawei P10 sẽ được trang bị sạc không dây

Huawei P10 đươc nhà sản xuất trang bị hai phiên bản P10 trong đó sẽ có một phiên bản màn hình cong. Ngoài ra, thiết bị này còn hỗ trợ màn hình có độ phân giải Quad HD.

Theo đó, Huawei P10 được đánh giá là chiếc smartphone thế mới mới của Huawei và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào MWC 2017.



Nguồn tin rò rỉ chi biết Huawei P10 được nhà sản xuất trang bị màn hình cong ở hai cạnh bênh có nhiều điểm tương đồng với Galaxy S7 edge và chiếc smartphone mới ra mắt của họ là Huawei Mate 9. Không chỉ vậy, model này còn được hỗ trợ sạc công nghệ không dây rất tiện lợi.

Ngoài ra, sản phẩm còn một thay đổi nữa là Huawei P10 được trang bị cảm biến vân tay từ mặt trước lên mặt sau ở ngay dưới nút Home cứng. Việc sử dụng như vậy cũng là một điểm khác biệt của Huawei P10 so với thế hệ trước.



Điểm đáng lưu ý là màn hình 5,5 inch cong của Huawei sẽ sở hữu độ phân gaiairi Quad HD là 1400x2560 pixel cũng là một cải tiên cực lớn của Huawei P10 so với chiếc P9.

Nhưng hiện nay vẫn chưa có một con số cụ thể nào được cho là sáng giá của một model cao cấp ra mắt trong 3 đến 4 tháng trước. Dường như việc Huawei P9 sử dụng cụm camera cũng gây nên khá nhiều bất ngờ cho các tín đồ công nghệ.


Nguồn tin liên quan đến chiếc P10 còn cho rằng Huawei sẽ cho ra mắt hai phiên bản khác nhau, trong đó có một phiên bản sử dụng màn hình bằng và một phiên bản sử dụng màn hình cong tương tự như S7 và S7 edge.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét