Searching...
Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Oppo F3 – biến việc chụp ảnh thành niềm vui

Oppo F3 là chiếc smartphone được biết đến với camera kép thần thánh, cho khả năng chụp ảnh selfie cực chất. Với Oppo F3, việc bạn chụp ảnh chưa bao giờ vui đến thế.

Về cơ bản, thiết kế camera của Oppo F3 giống với chiếc smartphone đã từng xuất hiện trước đó là Oppo F3 Plus. Theo đó, 2 camera sẽ hoạt động hoàn toàn độc lập với nhiều góc độ khác nhau. Một camera 16MP với ống kính tương đương 21mm, góc chụp phổ thông và camera còn lại chỉ sở hữu tiêu tự 11 mm và góc chụp rộng 120 độ.



Giao diện chụp hình của máy được tích hợp nút bấm qua lại giúp chuyển đổi qua lại giữa hai camera. Khi chụp hình bằng camera góc rộng, người dùng có cơ hội lưu lại được những hình ảnh có khung cảnh bao quát hơn và lấy trọn được khung cảnh hoặc selfie theo nhóm đông người.

Sẽ có người cho rằng tính năng này không thực sự hữu ích, nhưng đến khi trải nghiệm bạn sẽ rất thích với nó. Và đây là điều được nhiều người xác nhận

Rõ ràng, hiện nay đã qua thời gian chụp ảnh selfie chỉ có gương mặt của mình. Cái họ cần là những bức ảnh không đòi hỏi quá cầu kỳ về chất lượng ảnh nhưng phải có nhiều thông tin ở đó. Và camera Oppo F3 đã đáp ứng tốt tiêu chí này.




Những người thường xuyên đi du lịch một mình rất muốn lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng khi selfie và điện thoại Oppo F3 đã làm rất tốt điều này. Ngoài ra, selfie theo nhóm cũng làm rất tốt với Oppo F3. Với camera góc rộng cho phép người dùng hiển thị rất nhiều thông tin.


Một cách đơn giản khác là người dùng sẽ không có cảm giác là mình cần sử dụng đến một chiếc điện thoại sở hữu khả năng selfie góc rộng đến khi nào cầm trên tay chiếc Oppo F3. Chắc chắn khi chụp ảnh bằng camera của Oppo F3 bạn sẽ thấy nghiện nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét