Searching...
Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Galaxy S8 sẽ chính thức bán ra từ ngày 21/04, đặt trước từ ngày 10/04

Nếu như bạn là fan ruột của Samsung thì hãy chuẩn bị ngay hầu bao để đảm bảo sắm cho mình một chiếc Galaxy S8 vào ngày ra mắt chính thức của nó nhé.

Tuy đã có những thông tin chính thức về lễ công bố bộ đôi của S8 và S8 Plus, tuy nhiên thông tin về ngày đặt trước và thời điểm bán ra của bộ đôi siêu phẩm này vẫn chưa được nhà sản xuất xác nhận. Nhưng, nguồn tin rò rỉ từ Hàn Quốc cho biết Galaxy S8 sẽ chính thức được bán toàn cầu vào thứ 6 ngày 21/04. Nguồn tin khác còn tiết lộ rằng Samsung sẽ sớm nhận đặt trước bộ đôi S8 và S8 Plus bắt đầu từ ngày 10/04 tới đây, chỉ sau gần 2 tuần sau khi công bố và hơn 1 tuần trước ngày ra mắt chính thức.



Nguồn tin rò rỉ cho biết Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được nhà sản xuất trang bị kích thước màn hình lần lượt là 5,8 và 6,2 inch và công nghệ Infinity Display với viền màn hình siêu nhỏ. Cả hai đều sở hữu vi xử lý SoC Snapdragon 835 lõi 8 đến từ Qualcomm hoặc Samsung Exynos 8895 tùy vào từng thị trường mà hãng phân phối. Dung lượng RAM 4GB, ROM 64GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Camera trước 8MP và đặt cạnh cảm biến mống mắt, camera sau là 12MP Dual Pixel. Viên pin dung lượng 3250 mAh và 3750 mAh lần lượt cho S8 và S8 Plus.



Ngoài ra, bộ đôi này còn được AKG tặng kèm theo máy.




Các phần mềm, S8 và S8 Plus sẽ loại bỏ đi những chức năng ở phía dưới của màn hình để tích hợp lên màn hình cảm ứng và thu gọn viền màn hình hết mức có thể. Một tính năng đáng chú ý là Desktop eXperience cũng là một trong những bổ sung đáng giá cho S8 và S8 Plus để công việc được thuận tiện. Không chỉ vậy, với công nghệ Beast Mode cũng là tính năng khá thú vị để có thể tăng được sức mạnh xử lý tức thời của S8 và S8 plus để phục vụ cho những tác vụ cần nhiều tài nguyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét