Searching...
Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Có thể iPhone 8 sẽ sở hữu thêm màu tráng gương?

Nguồn tin rò rỉ mới tiết lộ gần đây cho biết rất có thể chiếc điện thoại mới nhất của Apple mang tên iPhone 8 sẽ được nhà sản xuất trang bị 4 màu, trong đó có màu tráng gương hoàn toàn mới.

Những tin đồn thời gian gần đây cho thấy điện thoại thông minh của Apple sẽ ra mắt trong năm nay sở hữu màn hình OLED tràn cạnh với thiết kế được phủ kính và công nghệ sạc không dây, ngoài ra là vô vàn những tính năng khác.

Cụ thể, trang mạng Twitter mang tên Benjanmin Geskin tiết lộ rằng thiết bị này sẽ sở hữu 4 màu.



Tuy rằng không nói gì cụ thể về màu sắc mới nhưng Geskin chia sẻ về một chiếc điện thoại iPhone được nhà sản xuất gắn ốp lưng tráng gương. Dường như Apple cũng muốn một thiết kế mặt lưng tương tự như chiếc iPod cổ. Tuy nhiên viền gương có nhiều khả năng sẽ ôm quanh các mép màn hình tới viền thép không rỉ.

Còn trước đó, nhà phân tích Ming-chi Kuo cho biết điện thoại iPhone 8 nhiều khả năng sẽ xuất hiện ít màu hơn thường lệ và đây có lẽ là một động thái duy trì gu thời trang của thương hiệu Apple.

Thời gian trước đây, có nhiều người đã từng nhìn thấy hình ảnh điện thoại iPhone 8 màu đen và trắng. Nếu như những suy đoán của Geskin chính xác thì bên cạnh màu tráng gương, điện thoại iPhone 8 còn sở hữu thêm màu hồng hoặc vàng hồng. Không chỉ vậy, nhiều khả năng nguồn tin của Geskin cũng cho rằng điện thoại iPhone màu đen bóng cũng trở thành màu tráng gương và nó vốn có hiệu ứng sáng bóng như bề mặt gương.



Thêm vào đó, một kênh YouTube là UnboxTherapy mới đây cũng đăng tải một model điện thoại cho thấy cái nhìn rất chi tiết về những thông số kích cỡ và được cho rằng đây là của iPhone 8.


Bên cạnh đó, các đồn đoán gần đây cho rằng vì được trang bị nhiều công nghệ mới, ví dụ như màn hình OLED tràn cạnh, hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D và lượng pin được cải thiện, iPhone 8 sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn và tạo ra lượng doanh số lạc quan hơn cho Apple.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét