Searching...
Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

iPhone 8 có viền màn hình mỏng, dự kiến lên kệ vào tháng 10

Những hình ảnh mới nhất gần đây bị rò rỉ cho thấy điện thoại iPhone 8 sẽ chính thức được giới thiệu vào tháng 9 tới và tung ra vào tháng 10 hoặc tháng 11.

Nguồn tin đến từ chuỗi cung ứng của Apple. Ngoài ra, theo Mac Otakara cho biết Apple sẽ vẫn giới thiệu model iPhone 8 vào tháng 9 tới nhưng phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm sẽ được bán ra vào tháng 10 và 11, muộn hơn khá nhiều so với iPhone 7s và iPhone 7s Plus.



Rất có khả năng điện thoại iPhone 8 sẽ bán ra với một số lượng vô cùng hạn chế, và nguồn tin này cũng khẳng định rằng viền benzel của model năm nay sẽ có màu đen chứ không phải màu trắng như trên điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Nguồn tin này cho biết là do Apple đã gặp một số sự cố về công nghệ sơn.

Trước đó, Apple đã từng gặp những vấn đề tương tự như điện thoại iPhone 4 ra mắt những năm 2010. Công nghệ quét dấu vân tay Touch ID và có thể đưa nó vào khu vực khác phím Home, có thể ở ngay bên dưới của màn hình cảm ứng.



Viền màn hình iPhone mới sẽ có màu đen.


Ngoài ra, model còn được trang bị camera 3D ở mặt trước, và rất có thể Apple sẽ đưa công nghệ nhận diện khuôn mặt vào phần xác thực iris, bên cạnh camera Facetime. Ngoài ra, iOS 11 trên iPhone 8 còn được tích hợp khả năng tự động ngủ, tương tự như chức năng đánh thức màn hình khi nhấc lên raise to wake trên iOS 10.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét