Searching...
Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Vì sao iPhone 8 lại có giá 1400 USD?

Theo những phân tích từ các chuyên gia kinh tế thì iPhone 8 sẽ hội tụ nhiều yếu tố như công nghệ mới, thương hiệu, sản xuất với số lượng ít và tâm lý chờ đợi của người dùng là một trong những nguyên nhân khiến smartphone của Apple có thể sở hữu mức giá cắt cổ đến như vậy.


Đẩy mạnh nhãn hiệu


Có lẽ phiên bản cao nhất của model iPhone sẽ là một cú hích to lớn cho toàn bộ thương hiệu này. Điều này hoàn toàn với cách tiếp cận chậm mà chắc của Apple với mục đích bổ sung thêm nhiều tính năng mới, các bộ phận được tinh chế lại.

Điều cuối cùng mà hãng mong muốn là mang đến cho khách hàng một thiết bị sở hữu hiệu suất cao và đi kèm với hệ sinh thái có khả năng phát triển tốt, phát triển đầy đủ các ứng dụng và dịch vụ của bên tứ ba.


iPhone 8 sở hữu nhiều công nghệ mới


iPhone 8 là thiết bị đánh dấu kỷ niệm 10 năm của iPhone nên chắc chắn sẽ được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng mới, có thể là bộ cảm biến 3 chiều hiện đại.


Nguồn cung hạn chế


Vào dịp lễ tết năm ngoái, mỗi giây Apple bán được 9 chiếc iPhone và đã đối mặt với sự thiếu hụt nghiêm trọng về nguồn cung đối với iPhone 7 Plus. Do vậy, Apple đã tăng giá cao hơn nữa.



Nếu như iPhone của hãng có ý định hướng tới phân khúc mời và mọi người sẽ sẵn sàng chi trả tới 1000 USD cho thiết bị này và rất có thể Apple sẽ tính chi phí để cân bằng tỉ lệ cung và cầu chứ khôn chỉ lo lắng về việc tăng giá sẽ làm ảnh hưởng đến thị phần.

Không chỉ vậy, ngay cả khi mức giá iPhone 8 niêm yết là 1000 USD thì Apple có thể sẽ khiến người dùng trả nhiều tiền hơn bằng cách cung cấp các model có bộ nhớ khác nhau và tính thêm từ 100 đến 200 USD.

Sự chờ đợi của người dùng



Một trong những lý do mà iPhone có ý định làm tăng sự ham muốn của người dùng là ngày càng có nhiều người mơ ước muốn sở hữu model của Apple và do vậy, Apple càng có điều kiện để tăng giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét