Searching...
Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

3 ưu điểm nổi bật trên Vivo V7

Vivo V7 mới đây chính thức được giới thiệu, là phiên bản thu nhỏ của Vivo V7 Plus với giá rẻ hơn và cấu hình vẫn được giữ nguyên người anh em của nó.

Vivo V7 được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ mang tính đột phá như camera selfie độ phân giải lớn lên tới 24MP, màn hình tràn viền FullView. Đây cũng là thiết bị tốt nhất của Vivo V7 được trang bị tính năng chụp ảnh độc đáo  với chất lượng màn hình hiển thị và thiết kế khá bắt mắt.



Vivo V7 – Selfie nét, ảnh chất


Ưu điểm nổi bật của Vivo V7 là sở hữu chiếc camera trước có độ phân giải lên tới 24MP đảm bảo mang lại cho người dùng những bức ảnh selfie cực chất và sắc nét. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng giữ màu sắc khá chân thật với độ tương phản tự nhiên và bối cảnh nền rõ nét trong mọi khoảnh khắc, chắc chắn Vivo V7 cho phép người dùng thể hiện được cá tính ở mọi lúc mọi nơi.



 Vivo V7 sở hữu chiếc camera độ phân giải lên tới 24MP với thuật toán thông minh cùng chế độ Face Beauty 7.0 có khả năng làm sáng và cân bằng màu da chắc chắn giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng chụp ảnh chân dung trên Vivo V7 có khả năng xóa phông nhằm làm tăng độ tương phản và nét quyến rũ nhằm tạo ra những bức ảnh selfie tương tự như DSLR chuyên nghiệp.

Ngoài ra, máy được trang bị màn hình FullView TM theo tỉ lệ 18:9 giúp người dùng có thể lưu giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ một cách chân thực nhất.

Tính đa nhiệm và hiệu năng cao


 Về cấu hình, điện thoại Vivo V7 được nhà sản suất tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 64 bit Octa Core và dung lượng RAM lên tới 4GB đảm bảo mang lại những trải nghiệm mượt mà và tuyệt vời. Ngoài ra, máy sử dụng hệ điều hành Funtouch 3.2 với nhiều tính năng thân thiện với người dùng như Smart Split 3.0 khiến Vivo V7 thành một trong những người bạn đồng hành tốt nhất cho người dùng trong những hoạt động hằng ngày. Không chỉ có khả năng quét vân tay, Vivo V7 còn được nhà sản xuất tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt tương tự như Face ID của Apple giúp người dùng có thể dễ dàng mở điện thoại chỉ trong một nốt nhạc.




Giá thành và phân phối



Hiện nay, Vivo V7 được bán với giá niêm yết là 6.990.000 với hai màu chính là vàng và đen nhám và được phân phối trên toàn hệ thống hàng đầu như FPTShop.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét