Searching...
Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Đánh giá camera của Galaxy S9


Một trong những thành phần được cải tiến nhiều nhất là camera của Galaxy S9. Theo đó, camera của Samsung Galaxy S9 sở hữu khẩu độ kép. Nhưng những ảnh thường được chụp trong điều kiện ánh sáng kém lý tưởng có thể tự động điều chỉnh linh hoạt khẩu độ nếu hình ảnh bị nhòa hoặc nhiễu hạt.

Hiện nay hãng công nghệ Hàn Quốc đã chế tác ra chiếc camera của Galaxy S9 với công nghệ Dual Pixel cho cả hai máy. Theo đó, camera hoạt động như mắt người, có thể tự điều chỉnh lượng ánh sáng vào nhiều hay ít để phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau.



Không chỉ vậy, dải độ mở ống kính được mở rộng từ f/1.5 đến f/2.4 và đây cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng này. Không chỉ vậy, khẩu độ f/1.5 cũng chưa từng xuất hiện trên smartphone, phá kỷ lục của model LG V30 trước đó là f/1.6.

Điểm nhấn tiếp theo nổi bật trên Galaxy S9 là khả năng quay video vô cùng ấn tượng, đặc biệt là những cảnh quay siêu chậm. Tốc đọ của video slow motion là 960 khung hình mỗi giây. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị tính năng Motion Detection thông minh, có thể tự động phát hiện chuyển động trong khung hình và bắt đầu ghi lại.

Sau khi quay Super Slow-mo, người dùng có thể chọn nhạc nền từ 35 lựa chọn khác nhau hoặc thêm nhạc từ danh sách phát yêu thích của mình. Đáng chú ý, video siêu chậm quay ở tốc độ này vẫn giữ được độ phân giải HD và hỗ trợ chuyển đổi định dạng file .gif cũng như tạo hiệu ứng tua đi tua lại.

Nền tảng trí tuệ nhân tạo Bixby của Samsung cũng được tích hợp vào camera và kết hộp với công nghệ thực tế tăng cường (AR) để cung cấp cho người dùng các thông tin về môi trường xung quanh. Cụ thể, cới khả năng nhận dạng đối tượng thời gian thực, Bixby có thể tạo ra thông tin trực tiếp trên chính hình ảnh mà camera đang hướng vào. Người dùng có thể dịch và chuyển đổi các ngôn ngữ nước ngoài và ngoại tệ theo thời gian thực với Live Translation. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét