Searching...
Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Samsung Galaxy Note 9 có gì mới?


Samsung Galaxy Note 9 là sản phẩm mới nổi bật của Samsung với hàng loạt những ưu điểm nổi bật mà bạn không nên bỏ qua. Vậy Galaxy Note 9 có gì mới mà nhiều người hào hứng chờ đón quá vậy?

Camera tích hợp AI


Camera của Galaxy Note 9 vẫn là một điều bí ẩn với nhiều người. Dù thời điểm hiện tại có khá nhiều nguồn tin rò rỉ xuất hiện xung quanh sản phẩm này nhưng camera của Note 9 vẫn rất ít người biết đến. Bởi vậy càng khiến nhiều tin đồn rò rỉ xung quanh chiếc camera này.



Nguồn tin rò rỉ từ nhiều trang công nghệ dự đoán rằng Galaxy Note 9 sẽ được thừa hưởng toàn bộ camera kép 2 cảm biến độ phân giải 12MP tương tự như Galaxy S9 Plus. Camera này có tính năng thay đổi từ khẩu độ f/1.5 sang f/2.4 tuy nhiên sẽ có những nâng cấp để cạnh tranh với flagship của nửa sau năm 2018.

Galaxy Note 9 có gì mới: Bút S Pen đa năng hơn


Bút S Pen vẫn là một trong những quân bài chủ lực của dòng Galaxy Note. Nguồn tin rò rỉ từ nhiều nguồn cho biết bút S Pen của Note 9 dự đoán là có thêm kết nối Bluetooth chắc chắn sẽ làm được nhiều thứ hơn. Điển hình nhất là Samsung đã tích hợp công nghệ bảo mật vân tay trên bút S Pen, giúp thanh toán Samsung Pay một cách vô cùng dễ dàng.



Chiếc bút S Pen mới có thể điều khiển âm nhạc và tự hẹn giờ. Ngoài ra nó còn có thể biến thành một phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh selfie góc rộng, có khả năng chụp ảnh ở những tư thế khó, giúp điều chỉnh âm lượng. Bên cạnh đó còn còn hỗ trợ chụp ảnh hoặc mở khóa máy từ xa và có thể sử dụng như một chiếc remote hỗ trợ trình chiếu.

Chiếc bút S Pen cũng xuất hiện trên thư mời sự kiện Unpacked của Samsung như báo hiệu cho một sự thay đổi lớn, khiến chiếc Galaxy Note mới trở lên khác biệt hơn, hữu ích hơn.

Galaxy Note 9 có gì mới: Có thêm tùy chọn màu sắc mới


Vào khoảng giữa tháng 9, trang thông tin Android Headlines chính thức tung ra hình ảnh về mặt trước của smartphone Samsung Galaxy Note 9. Theo đó, máy sở hữu viền màn hình phía dưới được làm mỏng hơn. Thiết kế của Note 8 vốn đã tốt và chắc chắn Note 9 sẽ còn tốt hơn.



Theo những hình ảnh rò rỉ từ chiếc bút S Pen, dự kiến Galaxy Note 9 sẽ xuất hiện với 5 màu bao gồm màu đen, xám, tím, xanh dương, màu vàng và nâu. Trên Galaxy Note 9 sở hữu màu xám và màu tím chắc chắn được làm tách biệt nhằm thể hiện một cách rõ ràng hơn với màu xám tím trên chiếc Note 8 ra mắt vào năm ngoái.

Tóm lại, Galaxy Note 9 có gì mới? Đó là hiệu năng mạnh, bút S Pen ma thuật, nâng cấp camera chính là những gì mà giới công nghệ đang hào hứng chờ đón sản phẩm này tại Việt Nam.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét