Searching...
Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Vì sao nên nâng cấp lên iPhone Xs ngay hôm nay


Nếu như bạn đang sở hữu những model cũ của Apple thì ngay hôm nay, hãy nâng cấp lên iPhone Xs bởi thiết bị này sở hữu những tính năng thú vị mà bạn cần phải quan tâm.

Camera


Theo đánh giá của chúng tôi, camera của iPhone Xs Max được đánh giá là có rất nhiều cải thiện bởi sở hữu cảm biến chính lên tới 12MP, ống kính khẩu độ f/1.8 và điểm ảnh lớn hơn đáng kể lên tới 1,4µm.

Ngoài ra, một điểm đặc biệt là bản cập nhật bokeh cho phép bạn có khả năng điều chỉnh được độ sâu sau khi chụp ảnh. Bên cạnh đó, còn một tính năng khác mang tên Smart HDR mới được kích hoạt với vi xử lý Apple A12 Bionic, bộ đệm tới 4 khung hình phơi sáng lâu chắc chắn tạo thành một bức ảnh chân dung hoàn hảo nhất với độ trễ ở mức thấp nhất.



Chip


Vi xử lý mới của Apple được sử dụng trên iPhone Xs và iPhone Xs Max hứa hẹn sẽ mang lại hiệu năng vô cùng vượt trội tới hơn 15% so với Apple A11 Bionic. Nhờ vậy, hiệu suất thực hiện được sẽ tốt hơn tới 50% thông qua một chiếc CPU lõi tứ. Bên cạnh đó, thiết kế GPU lõi tứ cũng mang lại tốc độ nhanh hownt ới 50% so với người tiền nhiệm. Không chỉ vậy, iPhone Xs và Xs Max cũng là những thiết bị iOS đầu tiên được nhà sản xuất trang bị dung lượng RAM 4GB.

Kích thước và độ phân giải màn hình


iPhone Xs Max được nhà sản xuất trang bị màn hình OLED rộng 6,5 inch. Đây cũng là chiếc màn hình lớn nhất trên iPhone tính đến thời điểm hiện tại. Model có tỉ lệ thân máy lớn. Sản phẩm sở hữu một cái nhìn hiện đại hơn với viền màn hình siêu mỏng.

Màn hình lớn cũng đi kèm với một độ phân giải tốt hơn. Tuy lớn hơn khá nhiều so với model cũ nhưng iPhone Xs Max vẫn được nhà sản xuất giữ nguyên mật độ điểm ảnh là 458 ppi tương tự như iPhone X hoặc cao hơn nữa là iPhone 8 Plus.



Pin


Dường như vẫn chưa có một số liệu rõ ràng về viên pin mà Apple trang bị cho điện thoại iPhone mới. Nhưng độ bền của viên pin chắc chắn sẽ tương tự như iPhone 8 Plus. Những thử nghiệm mới cũng cho thấy điện thoại iPhone 8 Plus có một độ xuất sắc vượt trội về pin. Bởi vậy, chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng rằng iPhone Xs Max chắc chắn sẽ là một sự kế thừa xứng đáng của iPhone cũ.

Thêm dung lượng


Như chúng ta đã biết, suốt một thời gian dài, gần như Apple chỉ cung cấp bộ nhớ 16GB là cấu hình cơ bản. Tuy nhiên, những chiếc iPhone mới sẽ có bộ nhớ khởi điểm là 64GB trở lên và đỉnh điểm là 512GB. Theo đó, dù rằng bạn phải trả một mức giá khổng lồ để gia tăng dung lượng lưu trữ. Tuy rằng giá cao nhưng đây thực sự là một lựa chọn vô cùng giá trị.

Màu vàng


Vào thời điểm năm ngoái, iPhone X chỉ được nhà sản xuất trang bị phiên bản có màu bạc và đen. Do đó, việc hãng lựa chọn thêm một màu vàng trên điện thoại iPhone Xs Max hiện đại chắc chắn sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng. Một biến thể vàng trông chắc chắn sẽ hấp dẫn với bộ khung bằng kim loại không gỉ và hệ thống kính ở phía sau.



Chống bụi và nước IP68


Nếu như ở iPhone 7 và 7 Plus, Apple mang tới khả năng chống bụi và chống nước theo chứng nhận IP67 thì đến iPhone năm nay, hãng đã tích hợp tiêu chuẩn IP68 cho iPhone mới nên giúp máy có thể sử dụng dưới nước trong thời gian lâu hơn.

Kính bền nhất


Nguồn tin từ Apple cho biết mặt kính ở mặt sau của điện thoại iphone mới được đánh giá là chiếc kính bền nhất trên smartphone. Dù hiện nay vẫn chưa thể xác nhận rằng điều này có thực sự đúng hay không nhưng có một điểm mà chúng ta có thể chắc chắn được là nó sẽ bền hơn nhiều so với những model iPhone còn lại.

Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét