Searching...
Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Cùng ngắm 4 phiên bản của Samsung S7 và S7 edge

Như các bạn cũng biết Samsung Galaxy S7 được trang bị 4 phiên bản với màu sắc khác nhau tuy nhiên sản phẩm này vẫn chưa được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam chính vì vậy những hình ảnh cận cẩn 4 phiên bản của Samsung S7 và S7 edge dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về hai sản phẩm này. 

Nếu bạn đã quyết định mua điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 edge thì màu sắc cũng là một phần bạn nên cân nhắc. Nhưng có một điểm mà bạn cần lưu ý là sau khi bạn mua sản phẩm này rồi thì sẽ không có cách nào để bạn thay đổi màu sắc của sản phẩm nữa. Chính vì vậy hãy quyết định thật kỹ khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng nhé. 

Dưới đây là những bức ảnh sắc nét đến từng chi tiết của 4 phiên bản Galaxy S7 này, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn nó nhé. 





Đen (Đen mã não)

Có thể nhận thấy rằng màu đen là một trong những màu sắc mượt mà nhất trong 4 màu sắc mới ra mắt của Samsung S7. Sở dĩ màu đen trông mượt mà hơn vì nó phản xạ ánh sáng cũng ít hơn, mặt khác Samsung cũng loại bỏ viền tắng của camera và cạnh của máy nên nhìn đen hơn. Và năm ngoái Samsung S6 nổi tiếng với một phiên bản màu xanh nước biển và nếu bạn yêu thích phiên bản này thì Samsung S7 màu đen chắc chắn là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn đó. 



Vàng (Vàng bạch kim)

Hiện tại, màu vàng không phải là màu sắc mới lạ trong các sản phẩm hiện nay. Kể từ thời iPhone 5 đã có không ít điện thoại phiên bản màu vàng hút khách và được nhiều người thích thú. Tuy nhiên, những màu vàng đó có nhiều điểm khác biệt so với màu vàng của Samsung, nó có phần hơi bóng bẩy và phản chiếu ánh sáng nhiều hơn. Và trong đó Samsung S7 và S7 edge đều được trang bị phiên bản màu sắc này. 




Bạc (Bạc titanium)

Xét về màu bạc của Samsung S7 trong năm nay có phần sáng hơn so với Samsung S6 nhưng được làm một cách khéo léo và không phô trương. Nếu bạn để ý thì trong cùng một góc độ ánh sáng màu vàng và bạc có phần giống nhau. Nếu dùng S7 bạn có thể thay thế được chiếc gương nhưng một điểm đáng tiếc cho những ai thích phiên bản màu bạc này là nó chỉ có trên S7 edge thôi.




Trắng (Trắng ngọc trai)

Khi bắt đầu mở bán, phiên bản này sẽ không xuất hiện tại Mỹ nhưng có lẽ mọi thứ có thể thay đổi trong tương lai. Không rõ những quốc gia nào sẽ được nhận phiên bản trắng ngọc trai này. Nếu bạn thấy hứng thú với màu sắc này, xin nói rõ là nó không khác gì màu sắc của phiên bản năm ngoái.




Về tổng quan Samsung Galaxy S7 được trang bị màn hình rộng 5.1 inch còn đối với Samsung S7 edge với kích thước là 5.7 inch. Cả hai sản phẩm đều được trang bị hệ điều hành Android 6 với thẻ nhớ 200 GB cùng bộ nhớ trong là 32GB, dung lượng Ram lên tới 4GB và chiếc camera 12MP và camera phụ là 5MP cùng dung lượng pin là 3.600 mAh còn đối với S7 thì viên pin là 3.000 mAh. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan khác như Samsung S7 và S7 edge được trang bị tỉ lệ mới 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét