Searching...
Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Samsung chính thức ra mắt smartphone giá rẻ đầu tiên của năm 2016

Gần đây Samsung đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone giá rẻ tiếp theo mang tên Samsung Galaxy J3. Đây là thiết bị kế nhiệm của Galaxy J2 với thiết kế tương đối giống với một loạt hình ảnh bị rò rỉ gần đây.



Sản phẩm này đã được ủy ban truyền thông của liên bang Mỹ chính thức thông qua. Mã của nó là SM-J3109 và mới đây người dùng cũng đã cập nhật nhiều thông tin về cấu hình của chiếc smartphone này.
Trên một trang web Samsung tại Trung Quốc Galaxy J3 được gọi là Galaxy J3⑥ với những rò rỉ về thông số kỹ thuật. Qua đó nhiều người khẳng định rằng sản phẩm chính là Galaxy J3 đã được đồn thổi gần đây. Tuy tên gọi có điểm khác biệt nhưng nhiều người đồn đoán rằng nó chính là chiếc Samsung Galaxy J3 huyền thoại.



Xét về cấu hình, Samsung J3 được nhà sản xuất trang bị màn hình Amoled rộng 5 inch với độ phân giải HD, vi xử lý lên tới 4 nhân với tốc độ xung nhịp là 1.2 GHz, dung lượng Ram tương đối cao là 1.5 GB, bộ nhớ trong tương đối khiêm tốn chỉ 8GB. Chiếc camera chính tương đối sắc nét 8MP có hỗ trợ đèn flash chiếu sáng, camera có thể selfie cực chất lên tới 5MP, dung lượng pin là 2.600 mAh. Về kích thước của máy là 142,3x71x7,9 mm cùng trọng lượng khá nhẹ chỉ 138 gam.

Tuy nhà sản xuất vẫn chưa có thông tin gì về hệ điều hành của J3 nhưng nhiều đồn đoán cho rằng có thể J3 sẽ được chạy hệ điều hành Android 5.1. Những thông tin về giá Samsung Galaxy J3 vẫn được nhà sản xuất giấu kín. 

Trước đó vào tháng 9/2015 hãng công nghệ Samsung đã từng giới thiệu chiếc điện thoại Samsung Galaxy J2 với mức giá cực rẻ chỉ 129USD, và tại thời điểm này thì mức giá của Galaxy J2 được bán với giá là 3.19 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét