Searching...
Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Cận cảnh Asus Zenfone 3 tại Việt Nam

Hãng công nghệ đến từ Đài Loan mới chính thức trình làng chiếc smartphone mang tên Asus Zenfone 3 với thiết kế mới và cấu hình mạnh mẽ. Dưới đây là những hình ảnh của Asus Zefone 3 tại Việt Nam


Sau khi ra mắt chiếc Zenfone 2, thì Zenfone 3 tiếp tục là một chiếc smartphone được hãng nhắm vào phân khúc tầm trung. Ưu điểm của Zenfone 3 là có hai phiên bản màn hình bao gồm một màn hình rộng 5.2 inch và một màn hình 5.5 inch và cấu hình tương tự nhau.


Do là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nên Asus cũng mạnh tay và chịu chơi hơn trong thiết kế với hai mặt kính cường lực khá chắc chắn và một cảm biến vân tay.


Nếu nhìn vào Asus Zenfone 3 có lẽ bạn không còn thấy hình bóng nào của hai chiếc smartphone đời trước.

Asus Zenfone 3 tại Việt Nam sử dụng vi xử lý snapdragon 625 với tốc độ 2.0 GHz, dung lượng RAM lên tới 4GB và kèm theo bộ nhớ trong là 64GB.


Cả hai máy đều mỏng và dầy là 7,69


Dải ăng-ten được làm mảnh và tiệp màu sơn với phần thân. Giắc âm thanh ở cạnh trên


Asus Zenfone 3 được trang bị cổng kết nối USB Type C cho khả năng truyền dữ liệu nhanh hơn nhiều so với microUSB


Mặt kính của Zenfone 3 được ốp sát ở phần lưng với viền cong 2.5D ở cả mặt trước và mặt sau nên cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái.


Camera sau của Zenfone 3 có độ phân giải 16MP nên cụm camera này hơi lồi hơn so với mặt lưng


Zenfone 3 có viên màn hình khá mỏng với màn hình khóa và có các phím tắt nên người dùng có thể truy cập nhanh đến những chức năng khác như thoại, trình duyệt, camera.


Ba phím cơ bản của Android được Asus đặt cố định và luôn hiển thị, không ẩn như trước.  


Zenfone 3 chạy trên hệ điều hành Android 6.1.


Trên Zenfone 3 được nhà sản xuất trang bị khá nhiều chế độ chụp ảnh tự động trên camera nên người dùng có thể tự điều chỉnh được thông số bằng tay. Đặc biệt, chiếc camera này sở hữu công nghệ Pixel Master 3.0 cho tốc độ chụp ảnh cực nhanh và chiếc camera độ phân giải 23MP và kèm theo một ống kính 6 thành phần với chiếc kính chắn sapphire có khả năng lấy nét và chất lượng hình ảnh  cực cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét