Searching...
Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Note 7 sở hữu camera chống rung quang học lên tới 12MP

Samsung mới cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 7 với chiếc camera lên tới 12MP và có hỗ trợ chống rung quang học OIS cho khả năng chụp ảnh cực tốt.



Một nguồn tin từ website PhoneArena cho biết đã khai thác được một số thông tin liên quan đến chiếc Samsung Note 7 sắp phát hành. Nguồn tin này cho biết chiếc Note 7 này có camera sở hữu độ phân giải 12MP.

Không chỉ vậy, Modun cảm biến dành riêng cho chiếc Note 7 này được nhập từ Hàn Quốc vào nước Ấn Độ lên tới 1.500 chiếc. Đặc biệt, linh kiện này còn có cấu trúc chống rung quang học OIS nhiều khả năng không khác gì với cảm biến được dùng trước đó trên chiếc Galaxy S7 và S7 edge và ống kính có khẩu độ ấn tượng là f/1.7.



Nguồn tin rò rỉ khác cũng cho biết rằng chiếc điện thoại mới của Samsung có khả năng chống nước, màn hình rộng 5.7 inch QHD Super Amoled, vi xử lý Snapdragon 821 hoặc vi xử lý độc quyền của Samsung là Exynos 8893 tùy vào thị trường mà máy phân phối. Không chỉ vậy, Note 7 còn được người dùng trang bị RAM dung lượng lên tới 4GB và viên pin là 3.500 mAH. Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 cực mượt mà và giao diện Grace UX độc quyền nhiều tính năng mới.

Một trong những tính năng được người dùng chờ đón nhất trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7 này chính là tính năng mở khóa bằng võng mạc. Theo đó, Note 7 chính thức ra mắt vào ngày 02/08 tới và chính thức bán ra vào ngày 15/08.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét