Searching...
Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Trên tay Huawei P9 tại Việt Nam

Huawei mới tung ra chiếc điện thoại Huawei P9 với camera kép vô cùng đặc biệt và phiên bản thử nghiệm đã có mặt tại Việt Nam. Cùng chúng tôi trên tay Huawei P9 xem sản phẩm này có gì hót nhé!



Theo đó, Huawei P9 được đánh giá là chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay của hãng công nghệ này với thiết kế được hoàn thiện khá tốt, màn hình rộng 5.2 inch với độ phân giải Full HD siêu sắc nét. 



Phiên bản Huawei P9 thử nghiệm tại Việt Nam chạy hệ điều hành Android 5.1 chứ không phải  6.0 như phiên bản được giới thiệu tại Anh.



Mã của phiên bản này có tên là Onyx, nếu là phiên bản chính thức thì Onyx được thay bằng Huawei.



Huawei P9 được thiết kế bằng vỏ kim loại nguyên khối với chất lượng hoàn thiện cực tốt nên cho cảm giác cầm tay vô cùng chắc chắn và không bị cấn tay.


Ưu điểm nổi bật của Huawei P9 là máy được trang bị camera kép, sản xuất dựa trên công nghệ của Leica với độ phân giải lên tới 12MP. Tuy nhiên, 1 trong 2 chiếc camera này chỉ có thể chụp ảnh đen trắng. Do vậy mà máy có thể phân biệt được các mức độ màu xám khác nhau, với độ chi tiết cao hơn nếu chụp trong điều kiện đủ ánh sáng và giảm nhiễu đán kể.


Huawei P9 được trang bị vi xử lý Kirin 955 lõi tám với 4 lõi Cortex A72 cho tốc độ lên tới 2.5 GHz và 4 lõi Cortex A53 tốc độ 1.8 GHz. Theo đó, Huawei P9 được nhà sản xuất trang bị hai phiên bản là một phiên bản RAM 3GB với bộ nhớ trong lên tới 32GB và một phiên bản có dung lượng RAM 4GB với bộ nhớ trong là 64GB. Tất nhiên cả hai đều có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.


Cạnh trái của sản phẩm là khay cắm sim và dùng que chọt để mở khay sim.


Ở đỉnh của máy có micro có chức năng khử nhiễu

  
Nhìn vào hình ảnh trên có thể nhận thấy Huawei P9 sử dụng cổng USB Type C, loa ngoài và giắc cắm tai nghe được để ở dưới đế máy, chung với cả cổng sạc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét