Searching...
Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Làm thế nào để cài đặt màn hình phụ trên LG V10?

Điện thoại LG V10 gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi chiếc màn hình phụ. Bạn có thể làm khá nhiều việc trên chiếc màn hình này như truy cập nhanh vào ứng dụng, nhận thông báo, hoặc để một stt… nhưng không phải ai cũng biết cách cài đặt màn hình phụ trên LG V10. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.


Trước hết, bạn cần truy cập vào mục Settings/ Display/ Second screen. Ở mục này có khá nhiều ứng dụng để giúp bạn thiết lập và tùy chỉnh. Có nhiều ứng dụng đang bị vô hiệu hóa và bạn chỉ cần thiết lập lại theo sở thích và nhu cầu của mình. 

Khi nhìn trên màn hình của LG V10, dòng chữ “Show when main screen” đập thẳng vào mắt bạn. Có hai lựa chọn cho bạn cài đặt như ON là bật hiển thị các tùy chỉnh ở màn hình phụ khi màn hình chính của máy đang được bật, còn OFF là các tùy chọn thông báo khi màn hình chính đang tắt sẽ được hiển thj ra để bạn tinh chỉnh lại.



Đầu tiên chúng ta đi thiết lập chế độ OFF. Khu vực này cho phép người dùng hiển thị các nội dung như  ngày giờ, chữ ký và một stt nào đó mà bạn muốn viết.



Không chỉ vậy, với những người không thích sự cứng nhắc của font chữ mặc định thì có thể đổi font chữ mà mình thích khi nhập một đoạn nội dung mà bạn muốn. Như vậy, ngay cả khi màn hình chính tắt đi thì bạn vẫn nhìn được nội dung này thông qua màn hình phụ. 

>>> Tham khảo thêm bài viết liên quan : Rò rỉ thiết kế của LG V10 trước thời điểm ra mắt
                                                                    Có nên mua LG V10

Đối với chế độ ON thì người dùng có nhiều lựa chọn hơn. Như việc bên cạnh hiển thị chữ kỹ thì bạn cũng có thể nhập vào nội dung mới. Như vậy có nghĩa là bạn có thể hiển thị hai loại chữ kỹ khác nhau. 

Không chỉ vậy, bạn cũng có thể truy cập nhanh vào các ứng dụng khác ở phần App Shortcuts. Bạn có thể chọn bất kỳ một ứng dụng nào, sau đó kéo thả vào các vị trí này. 


Nếu những ứng dụng nào thường xuyên sử dụng, những địa chỉ liên lạc nào thường xuyên liên lạc, bản nhạc thường xuyên nghe hoặc một số plans mới thì người dùng có thể đưa vào màn hình phụ qua những cài đặt như “Recent apps”, “Quick contacts”, “Music player” và Upcoming plans”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét