Searching...
Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Samsung sản xuất màn hình của iPad Pro

Đây là thông tin thật bất ngờ khi mà đối thủ của Apple là Samsung lại đi sản xuất màn hình cho iPad Pro. Nguồn tin chúng tôi nhận được cho biết do Sharp không thể sản xuất được màn hình 12.9 inch nên Apple đành phải nhờ cậy Samsung sản xuất màn hình iPad Pro.


Nguồn tin từ trang công nghệ lớn nhất thế giới là Cnet cho biết Apple đang gặp khó khăn trong quá trình sản xuất máy tính bảng iPad Pro. Nhà phân tích thị trường Ming-Chi Kuo cho hay. Đây là nhà phân tích uy tín với nhiều thông tin phân tích rất chính xác về những sản phẩm của ông lớn trong làng công nghệ. 

Theo đó, ông cho biết hãng công nghệ Nhật Bản gặp khó khăn vì không thể sản xuất nổi màn hình 12.9 inch của Apple. Và nhà phân tích này cũng nhận định rằng Apple sẽ quay sang nhờ vả Samsung để biến đối thủ của mình trở thành đối tác sản xuất màn hình cho chiếc iPad Pro với kích cỡ cực khủng.

Bên cạnh đó, khó khăn tiếp theo là khi sản xuất chiếc bút Stylus Pencil. Do là lần đầu tiên sản xuất bút stylus cho các thiết bị của mình nên chắc chắn hãng sẽ gặp không ít khó khăn.


Vị chuyên gia này cũng nhận định rằng. Tuy gặp một số khó khăn trong quá trình sản xuất đo đó thời gian chờ cũng kéo dài hơn, nhưng những yếu tố này hoàn toàn không quá ảnh hưởng đến doanh số của iPad Pro. Chuyên gia này phân tích rằng Apple iPad Pro sẽ được bán ra khá thuận lợi với doanh số từ 2.4 đến 2.6 triệu chiếc trong quý cuối cùng của năm 2015 này. Và trong năm tiếp theo sẽ dự kiến là 2.1 đến 2.3 triệu máy.

Tham khảo bài viết liên quan khác : Giá iPad Pro tại Việt Nam là bao nhiêu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét