Searching...
Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Sốc : iPhone 6s chính hãng giá 9,69 triệu đồng

Mới đây nhà mạng Mobifone đã có thông tin chính thức về chương trình bán iPhone 6s chính hãng tại Việt Nam với mức giá chỉ có 9,69 triệu đồng và kèm theo một hợp đồng nhà mạng. Theo đó, cũng tùy thuộc vào những gói cước khác nhau mà giá chiếc iPhone 6S thường dao động từ 9,69 triệu đồng cho tới 25,42 triệu đồng.



Theo đó, nhà mạng này sẽ có 5 chương trình bán iPhone mới khác nhau với tên gọi lần lượt là iPlan 1 đến iPlan 5. Với chương trình iPlan 5 thì người dùng có thể mua được chiếc điện thoại iPhone 6s với mức giá chỉ là 9,69 triệu đồng. Nhưng theo đó là bản hợp đồng trong vòng 1 năm với số tiền cước mỗi tháng lên tới 1 triệu đồng với những ưu đãi là 30GB dung lượng dữ liệu di động miễn phí. Với chương trình iPlan 1 thì người dùng mỗi tháng phải trả tiền cước là 220.000 đồng nhưng giá iPhone 6s lại chỉ được giảm khoảng 1.5 triệu đồng so với thị trường. Nói chung những iPlan mà giá iPhone càng rẻ thì giá cước lại càng cao và ngược lại. Nhưng vẫn có những bù đắp cho khách hàng.



Thông tin được đưa lên website của mobifone cho biết khi khách hàng mua iPhone có kèm theo hợp đồng của nhà mạng thì khách hàng chỉ cần phải trả một khoảng tiền đặt cọc nên việc cam kết không hủy ngang gói cước. Nếu khách hàng đáp ứng được sẵn những yêu cầu này thì bạn cũng dễ dàng mua được iPhone tại Mobifone với mức giá tương đương với giá của các nhà mạng khác.



Thực tế, giá bán iPhone của Mobifone cũng không quá hấp dẫn. Tuy nhiên, việc phân phối iPhone theo hình thức giá thấp kèm hợp đồng nhà mạng như trên đang mang đến nhiều hình thức mua máy hơn cho người dùng. Hy vọng, trong tương lai, người dùng Việt sẽ được tiếp cận với nhiều hình thức phân phối hấp dẫn hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét