Searching...
Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Oppo trình làng Oppo F1 Plus mạnh mẽ với RAM 4GB

Là một trong những mẫu smartphone thuộc dong F là một trong những dòng smartphone hoàn toàn mới nhưng Oppo F1 nhanh chóng gây được cảm tình của người dùng và không lâu sau đó hãng đã cho ra mắt phiên bản kế tiếp mang tên Oppo F1 Plus với những nâng cấp vô cùng sáng giá. 


Một thông báo mới nhất đến từ OEM cho biết họ đang tiến hành sản xuất ra một chiếc smartphone đời mới mang tên điện thoại Oppo F1 Plus với cấu hình vô cùng vượt trội. Và thời điểm ra mắt của chiếc smartphone này là vào tháng 4 với một màn hình rộng 5.5 inch độ phân giải Full HD và dung lượng RAM lên tới 4GB. Cấu hình này hoàn toàn áp đảo Oppo F1 với màn hình rộng 5 inch và dung lượng RAM là 3GB.

Những thông tin trên được rò rỉ qua một sự kiện ra mắt của Oppo F1 tại thành phố Mumbai của Ấn Độ và ngoài ra chiếc camera trước để selfie của Oppo F1 Plus cũng được cải thiện đáng kể dù rằng camera của F1 thuộc vào dạng cực kỳ vô đối. Và nhiều khả năng phiên bản Plus có thể được nâng cấp thêm về số chấm cho chiếc camera trước hoăc có những cải thiện đáng kể về phần mềm. 

Bên cạnh đó, thông số kỹ thuật của Oppo F1 Plus có nhiều điểm tương đồng với chiếc Oppo R7. Chi tiết sẽ là nó chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 616 Soc lõi 8 vô cùng mạnh mẽ. Chiếc camera chính lên tới 13MP và các kết nối Lte và 2 Sim.

Đó là những thông tin về cấu hình, còn về thiết kế máy sẽ được trang bị một thiết kế kim loại khá cao cấp và hi vọng rằng chúng có một chút thay đổi gì đó so với Oppo R7s

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan khác như :  Oppo ra mắt F1 Plus siêu nhanh vơi RAM 4GB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét